Rò rỉ ốp lưng iPhone 16 Pro cho thấy cụm camera lớn

30 tháng 05, 2024
Một chuyên gia vừa chia sẻ những hình ảnh về ốp lưng của iPhone 16 Pro, chúng cho thấy rằng khu vực camera sẽ rất lớn.

Tipster Majin Bu đã chia sẻ những hình ảnh về ốp lưng iPhone 16 Pro, làm nổi bật kích thước của lỗ khoét camera. Điều này cho thấy những nâng cấp về camera được đồn đại có thể khiến thiết lập camera lớn hơn một chút so với các mẫu máy hiện tại.

Ốp lưng iPhone 16 Pro bị rò rỉ cho thấy lỗ khoét camera khổng lồ, có thể bằng kích thước của Pro Max.

Như bạn có thể thấy trong các hình ảnh trên đây, cụm camera của iPhone 16 Pro khá lớn, chiếm hơn một nửa không gian ngang ở mặt sau của máy (có thể là do việc bổ sung ống kính tele zoom 5x).

Yếu tố này sẽ đưa thiết bị ngang hàng với 'Pro Max'. Apple dự kiến ​​sẽ giảm thiểu khoảng cách giữa hai mẫu 'Pro' bằng cách giảm sự khác biệt về camera.

iPhone 16 Pro Max cũng có thể đi kèm với cảm biến cải tiến và ống kính tele tốt hơn để cạnh tranh với Galaxy S24 Ultra, nhưng không có thông tin chi tiết chính thức nào ở giai đoạn này.

iPhone 16 Pro và Pro Max trong một hình ảnh rò rỉ là sẽ có kích thước màn hình tăng lần lượt từ 6,1 inch lên 6,3 inch và 6,7 inch lên 6,9 inch.

Ngôn ngữ thiết kế chung của các mẫu 'Pro' sẽ vẫn được giữ nguyên, nhưng các mẫu tiêu chuẩn (non Pro) có thể sẽ là điểm nhấn của sự kiện với thiết kế camera dọc.

Apple có khả năng đang luẩn quẩn trong vấn đề thiết kế, vì iPhone 16 được đồn đại là trông khá giống với iPhone 12, một phiên bản cũ cách đây đã 4 năm trước.Tuy nhiên, năm tới có thể sẽ khác vì Apple đang có kế hoạch thay thế mẫu 'Plus' bằng một mẫu 'Slim' mới.

Năm nay, các mẫu 'Pro' sẽ là thiết bị có tính năng AI đầu tiên có thêm lõi Neural Engine. Đây là một tín hiệu đáng chờ đợi đến từ nhà Táo.

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16 Pro Max

Rò rỉ ốp lưng iPhone 16 Pro cho thấy cụm camera lớn