Ảnh rò rỉ: iPhone 16 Pro Max có kích thước khá lớn bên cạnh 15 Pro Max

18 tháng 05, 2024
Một tải khoản Tweet từ @ZONEofTECH tiết lộ những hình ảnh về một mẫu được cho là của iPhone 16 Pro Max và nó trông khá tin cậy.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy bản 16 Pro Max lớn hơn hẳn so với iPhone 15 Pro Max, thế hệ iPhone hiện tại của Apple.

Việc tăng màn hình dường như là điều không thể tránh khỏi đối với các điện thoại hàng đầu vào thời điểm này – từ Apple, Google và Samsung. Tác giả của hình ảnh rò rỉ cũng nêu lên quan điểm tương tự.

16 Pro Max được cho là sẽ có màn hình tăng 0,2 inch, nâng từ 6,7 inch lên 6,9 inch. Nghe có vẻ như là một mức tăng nhỏ, nhưng việc nhìn thấy mẫu rò rỉ 16 Pro Max được đặt cạnh iPhone 15 Pro Max khiến cho sự khác biệt 0,2 inch trở nên nổi bật đáng kể.

Màn hình iPhone 6,9 inch có đủ lớn không?

Đối với một số người, chẳng hạn như người dùng X @apples997, sự khác biệt về kích thước giữa iPhone thế hệ hiện tại và thế hệ tiếp theo của Apple dường như không "nhiều đến thế". Một người dùng khác thì "vui mừng với màn hình 6,9 inch này" nhưng nhiều người dùng iPhone khác lại không có cùng cảm nhận.

Một người dùng (@iloveqatar) cho biết: "Tôi không muốn nó lớn hơn... đoán là tôi không sử dụng Max nữa", trong khi một người khác (@RyantinesDay) cũng có ý kiến tương tự: "Tôi sẽ chuyển sang Plus trong năm nay."

Sẽ rất thú vị khi xem kích thước màn hình điện thoại thay đổi như thế nào trong vài năm tới, đặc biệt là khi rất nhiều người dùng trong thời điểm này đang tìm kiếm những chiếc điện thoại nhỏ hơn, như các phiên bản iPhone mini vậy.

./.

U.T

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16 Pro Max Laptop Now LaptopNowvn

Ảnh rò rỉ: iPhone 16 Pro Max có kích thước khá lớn bên cạnh 15 Pro Max