iPhone 16 Pro Max sắp ra mắt với camera chính 48MP và camera siêu rộng

22 tháng 05, 2024
Ngoài camera chính được nâng cấp, rò rỉ còn làm sáng tỏ ống kính siêu rộng, lần đầu tiên sẽ tăng lên 48MP. Leaker nổi tiếng Digital Chat Station cũng đã chứng thực iPhone 16 Pro Max sẽ được trang bị cảm biến cải tiến để chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn.

iPhone 16 Pro dự kiến sẽ có những thay đổi lớn về thiết kế, bắt đầu từ kích thước màn hình lớn hơn và cấu hình cao hơn. iPhone 16 Pro sẽ có tính năng AI tổng hợp.

iPhone 16 Pro Max sắp ra mắt với camera chính 48MP và camera siêu rộng.

iPhone 16 Pro Max sẽ có camera cải tiến, trong đó có ống kính siêu rộng 48MP để chụp thiếu sáng tốt hơn. So với iPhone 15 Pro cũng được trang bị camera 48MP, nhưng camera siêu rộng trên phiên bản này bị kẹt ở mức 12MP trong một thời gian.

Một người dùng Weibo có tên OvO Baby Sauce OvO cho biết rằng camera chính trên iPhone 16 Pro Max sẽ được nâng cấp lên cảm biến Sony IMX903 48MP với tùy chỉnh tiên tiến. Mặt khác, iPhone 16 Pro 6,3 inch nhỏ hơn sẽ đi kèm với cảm biến Sony IMX 803 tùy chỉnh 48MP, cảm biến này cũng có sẵn trên các mẫu hiện tại.

iPhone 16 Pro Max sẽ được nâng cấp lên cảm biến Sony IMX903 48MP?

Ngoài camera chính được nâng cấp, rò rỉ còn làm sáng tỏ ống kính siêu rộng, lần đầu tiên sẽ tăng lên 48MP. Leaker nổi tiếng Digital Chat Station cũng đã chứng thực vào đầu năm nay rằng iPhone 16 Pro Max sẽ được trang bị cảm biến cải tiến để chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn.

Digital Chat Station cũng tuyên bố rằng camera 48MP trên Pro Max sẽ được trang bị thiết kế xếp chồng, đó là một bộ chuyển đổi kỹ thuật số 14 bit hoặc ADC và kiểm soát khuếch đại kỹ thuật số hoặc DCG để nâng cao dải động và giảm nhiễu (noise).

Apple có thể thu hẹp khoảng cách giữa iPhone 16 Pro và Pro Max về các tính năng của máy ảnh. Điều này có nghĩa là cả hai mẫu 'Pro' sẽ đi kèm với ống kính siêu rộng 48MP.

Dòng sản phẩm iPhone 16 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay với các bộ phận bên trong được nâng cấp, chẳng hạn như chip A18 và A18 Pro.

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16 - Laptop Now 2

iPhone 16 Pro Max sắp ra mắt với camera chính 48MP và camera siêu rộng