iPhone 16 sẽ có hai màu mới

20 tháng 05, 2024
Trước đó, một tin đồn xuất phát từ Trung Quốc cho rằng Apple sẽ bỏ màu xanh titanium và thay thế bằng màu hồng titanium cho iPhone 16 Pro sắp ra mắt.

Apple sẽ ra mắt iPhone 16 vào tháng 9 năm 2024 nếu tuân theo lịch trình thông thường. Một rò rỉ mới nhất hôm nay cho thấy iPhone 16 sẽ có hai màu mới so với dòng iPhone 15.

iPhone 16 sẽ có màu hồng titanium.

Trước đó, một tin đồn xuất phát từ Trung Quốc cho rằng Apple sẽ bỏ màu xanh titanium cho iPhone 16 Pro sắp ra mắt và thay thế bằng màu hồng titanium. Báo cáo mới nhất phản ánh những suy đoán trước đó, khi gần đây nhà phân tích của Apple, Ming-Chi Kuo đã viết ra những kỳ vọng của mình về hai màu bổ sung và tái khẳng định những tin đồn trước đó.

Theo bài đăng của Kuo, iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ có các màu: đen, trắng, bạc, xám, và hồng titan. Điều này có nghĩa là màu xanh titanium của iPhone 15 Pro sẽ không xuất hiện trên iPhone 16.

Ngoài hai màu được bổ sung, tin đồn về việc Apple đổi tên một số màu của sản phẩm cũng thu hút sự chú ý. Điều mà trước đây đã xuất hiện trên iPhone 13.

./.

U.T

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16 - Laptop Now

iPhone 16 sẽ có hai màu mới