Apple có kế hoạch ra mắt iPhone 17 với thiết kế hoàn toàn mới

19 tháng 05, 2024
Một báo cáo mới đã xuất hiện làm sáng tỏ khả năng ra mắt iPhone 17 'Slim' vào năm 2025 với thiết kế và kiểu dáng hoàn toàn mới.

Một số người dùng cho rằng, thiết kế iPhone đã trở nên trì trệ trong vài năm qua, Apple chỉ phóng to các camera, thay đổi chất liệu bên ngoài máy mà không có sự đột phá về thiết kế. Nhưng giờ đây, có vẻ như các kỹ sư và nhà thiết kế tại Apple đang làm việc chăm chỉ để mang lại sự thay đổi lớn. Một báo cáo gần đây đã cho biết điều đó.

iPhone "Slim' có màn hình nhỏ hơn 'Pro Max' nhưng sẽ có giá cao hơn.

Thông tin cho biết, Apple dự kiến ​​sẽ nghiên cứu iPhone 17 hoàn toàn mới, phiên bản này sẽ mỏng hơn đáng kể so với các mẫu hiện tại. Hẳn chúng ta còn nhớ, lần cuối cùng Apple giới thiệu một thiết kế iPhone hoàn toàn mới là vào năm 2017 với iPhone X. Apple đã mang đến thiết kế toàn màn hình với Face ID thay thế Touch ID trên iPhone 8 và vô số tính năng mới lạ được kết hợp. 

Nếu Apple có kế hoạch thực hiện một "cuộc tái thiết kế vĩ đại", như nguồn tin đã đề cập, thì giá của iPhone 17 bản cao nhất có thể cao nhất trong các bản iPhone từng được ra mắt. iPhone 17 sẽ phải có một sự thay đổi về cách bố trí camera, giống với thiết kế được đồn đại của Google Pixel 9. 

Báo cáo đề cập rằng các camera trên iPhone 17 sẽ di chuyển từ cạnh trái vào giữa và được sắp xếp theo kiểu nằm ngang. Ở mặt trước, iPhone 17 Slim sẽ có Dynamic Island hẹp hơn để có nhiều diện tích màn hình hơn. Tuy nhiên, kích thước màn hình của iPhone 17 dự kiến ​​sẽ không tăng, nó sẽ nằm trong khoảng từ 6,1 đến 6,7 inch.

Về phần bên trong, iPhone 17 sẽ được trang bị chip A19 Pro với camera trước được cải tiến. The Information cũng đề cập rằng iPhone 17 Slim có thể sẽ thay thế iPhone 17 Plus, điều đó có nghĩa là Apple sẽ tiếp tục cung cấp 4 model của iPhone 17.

Đây là một nguồn tin khá chắc chắn, vì trước đó nhà phân tích nổi tiếng Jeff Pu đã dự đoán về iPhone 17 Slim, và đây chính là phiên bản iPhone 17 Slim. Hiện tại, có thể Apple đang thử nghiệm để tạo ra một nguyên mẫu iPhone 17. Laptop Now sẽ sớm cập nhật cho bạn ngay khi có thông tin mới.

./.

U.T

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 17 - Laptop Now

Apple có kế hoạch ra mắt iPhone 17 với thiết kế hoàn toàn mới