iPhone 16 Pro sẽ là điện thoại có viền mỏng nhất thế giới?

05 tháng 06, 2024
Theo một nguồn tin đáng tin cậy trên Twitter, iPhone 16 Pro sắp ra mắt sẽ có viền bezel cực mỏng, mỏng hơn bất kỳ smartphone nào khác trên thị trường.

Tuần trước, chúng tôi có đưa tin iPhone 16 Pro sắp ra mắt sẽ có viền mỏng hơn đáng kể so với thế hệ hiện tại, tất cả là nhờ công nghệ BRS (Cấu trúc giảm viền). Một rò rỉ gần đây từ tipster dày dạn kinh nghiệm Ice Universe đã củng cố thêm tin đồn.

iPhone 16 Pro sẽ là điện thoại có viền mỏng nhất thế giới?

Cụ thể, Ice Universe khẳng định rằng iPhone 16 Pro sắp ra mắt sẽ giảm kích thước viền bezel hơn nữa, có khả năng vượt qua cả Samsung S24 Ultra và giành vương miện cho viền bezel mỏng nhất trên điện thoại thông minh.

Những tin đồn trước đó cũng gợi ý về kích thước màn hình lớn hơn cho những chiếc iPhone Pro sắp ra mắt này, với iPhone 16 Pro có màn hình 6,3 inch và Pro Max có màn hình 6,9 inch. Khi kết hợp với viền siêu mỏng được đồn đại, chúng có thể mang lại tỷ lệ màn hình so với thân máy rất cao.

Với mục đích giảm độ dày viền, công nghệ BRS sử dụng các kỹ thuật như cuộn dây đồng lên trên để có mạch điện bên dưới màn hình hiệu quả hơn, cho phép viền mỏng hơn xung quanh.

Hơn nữa, với những tiến bộ gần đây trong phương pháp tản nhiệt, công nghệ này dường như cuối cùng đã trở nên khả thi để áp dụng đại trà.

./.

U.T

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16 vien mong nhat the gioi 2

iPhone 16 Pro sẽ là điện thoại có viền mỏng nhất thế giới?