iPhone 16 Pro Max có viền mỏng khó tin 1,15mm?

03 tháng 06, 2024
iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có viền mỏng đến mức đáng kinh ngạc, nhưng một thông tin cho biết Apple sẽ tiến xa hơn với iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max bằng việc giảm tới 40% độ mỏng này.

Apple có thể đã thành công trong việc thu nhỏ viền bezels của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max bằng cách áp dụng công nghệ ‘Cấu trúc giảm viền’.

iPhone 16 Pro Max có viền mỏng khó tin 1,15 mm?

Với iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, chúng ta sẽ thấy Apple giới thiệu màn hình 6,3 inch và 6,9 inch. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm Quả táo theo đuổi việc tăng kích thước màn hình.

Một tài khoản weibo có tên Setsuna Digital tuyên bố rằng iPhone 16 Pro Max sẽ có viền mỏng chỉ 1,15 mm. Với iPhone 16 Pro, tin đồn nói rằng viền bezel sẽ có kích thước 1,20mm, vẫn mỏng đến mức không thể tin được.

iPhone 16 Pro sẽ có viền màn hình mỏng 1.2mm.

Nguồn tin này không cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách Apple, đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của họ sẽ đạt được thành tích này, nhưng một báo cáo trước đó đã tuyên bố rằng Quả táo sẽ áp dụng công nghệ 'Cấu trúc giảm viền' để biến điều này thành hiện thực.

Trước đây, thông tin được công bố riêng biệt đã đề cập rằng Apple đang khám phá một kỹ thuật gọi là 'đúc quá mức áp suất phun thấp' (LIPO), nhưng có vẻ như Apple có thể đã từ bỏ kỹ thuật sau để tìm thứ gì đó có thể mang lại kết quả tốt hơn.

Không biết liệu việc sử dụng công nghệ này có buộc Apple phải tăng giá khởi điểm của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max hay không, vì gần đây có thông tin cho rằng dòng iPhone 16 sẽ tăng giá so với phiên bản cũ.

./.

U.T theo Wccftech và Weibo

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16 Pro Max

iPhone 16 Pro Max có viền mỏng khó tin 1,15mm?