Surface Pro 10 chính thức ra mắt với chip Snapdragon X Elite, màn hình OLED 120Hz

21 tháng 05, 2024
Surface Pro 10 có tùy chọn cấu hình với chip Snapdragon X Plus hoặc chip Snapdragon X Elite, Ram trên Surface Pro là LPDDR5X có dung lượng tối đa 32GB, bộ nhớ SSD của máy không thể nâng cấp..

Surface Pro 10 đã ra mắt chính thức với nhiều thay đồi rất cần thiết về mặt thiết kế. Nhưng điều đáng nói ở đây là thay vì gọi phiên bản kế tiếp đúng trình tự là 10 thì Microsoft lại gọi đây là "phiên bản thứ 11".

Bất kể Surface Pro mới được gọi chính thức là gì, chúng ta hãy đi sâu vào thông số kỹ thuật và xem gã khổng lồ phần mềm dự định phá vỡ không gian laptop chạy ARM bằng phiên bản mới nhất như thế nào.

Surface Pro 10 chính thức ra mắt.

Bắt đầu với màn hình, Surface Pro 10 có 2 tùy chọn màn hình 13 inch là IPS LCD và OLED, độ phân giải 2880 x 1920, tần số quét 120Hz.

Surface Pro 10 có tùy chọn cấu hình với chip Snapdragon X Plus hoặc chip Snapdragon X Elite, Ram trên Surface Pro mới là LPDDR5X có dung lượng tối đa 32GB, bộ nhớ SSD của máy không thể nâng cấp.

Model cơ bản sẽ có RAM 16 GB và SSD PCIe 256 GB. Phiên bản SSD cao nhất là 1TB và hỗ trợ giao thức PCIe Gen 4. Sẽ có tùy chọn 5G, nhưng tùy chọn đó sẽ phải chờ đến vào cuối năm nay. Hiện tại, Surface Pro mới có Wi-Fi 7 và Bluetooth 5.4.

Về cổng kết nối, Microsoft đã tích hợp hai cổng USB 4.0 cho Surface Pro 10, cùng với một giao diện Surface Connect duy nhất. Như bạn có thể đoán, chiếc laptop này chạy Windows 11 và về mặt quang học, bạn có một camera phía trước 5MP và IR duy nhất với cảm biến 10MP ở phía sau.

Một trong những thay đổi lớn nhất được thực hiện đối với Surface Pro 10 là thay vì Signature Type Cover của Microsoft đã được sản xuất từ nhiều năm, Microsoft hiện đang cung cấp Bàn phím Surface Pro Flex, có thể tháo rời và gắn vào thiết bị.

Về giá cả, Surface Pro 10 có giá khởi điểm từ 999,99 USD và có sẵn các màu Sapphire, Dune, Platinum và Black. Bạn có thể chọn cấu hình theo ý thích của mình bằng cách truy cập cửa hàng trực tuyến của Microsoft ngay bây giờ.

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Surface Pro 10 - Laptop Now

Surface Pro 10 chính thức ra mắt với chip Snapdragon X Elite, màn hình OLED 120Hz