Thẻ microSDXC SanDisk 1.5TB Ultra UHS-I được giảm giá mạnh

17 tháng 07, 2024
Thẻ micro SD 1.5 TB của Sandisk đã được giảm giá đáng kể trên Amazon. Thành viên Prime có thể mua với giá 83,59 USD (khoảng 2,1 triệu đồng) trong khi người không phải thành viên sẽ phải trả 87,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

Thẻ micro SD dung lượng cao 1.5 TB của Sandisk đã được giảm giá đáng kể trên Amazon. Bạn có thể mua nó với giá giảm hơn 20 USD (khoảng 510 ngàn đồng) so với giá thường là 109,99 USD (khoảng 2,8 triệu đồng). 

Đây là mức giá thấp nhất mà SanDisk 1.5TB Ultra từng có. Nó đi kèm với một bộ chuyển đổi từ microSD sang microSDHC/XC trong hộp và được đánh giá có tốc độ truyền tải lên đến 150 Mb/s. Với chuẩn V10, bạn có thể ghi video FHD một cách đáng tin cậy, và có thể là một số nội dung độ phân giải cao trong thời gian ngắn. 

Dù SanDisk 1.5 TB Ultra có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho công việc chụp ảnh, bạn có thể yên tâm sử dụng nó trong các máy chơi game cầm tay/điện thoại thông minh. Ví dụ, bạn có thể sử dụng nó như thư mục giả lập trên Steam Deck và giữ không gian SSD NVMe quý giá cho các tựa game yêu cầu cao hơn.

./.

Storm theo PCWorld

Thảo luận bài viết

Thảo luận
microSDXC SanDisk 1.5TB

Thẻ microSDXC SanDisk 1.5TB Ultra UHS-I được giảm giá mạnh