Kingston IronKey Vault Privacy 50 256GB - USB mã hóa tự hủy giảm giá 2 triệu đồng

18 tháng 07, 2024
Ổ đĩa flash bảo vệ bằng mật khẩu Kingston IronKey Vault Privacy 50 hiện đang giảm 36% trên Amazon.

Nếu bạn muốn giữ tài liệu và hình ảnh của mình tuyệt đối an toàn, ổ đĩa flash Kingston IronKey Vault Privacy 50 hiện có giá chỉ còn 140 USD (3,6 triệu đồng), giảm từ giá bán lẻ 220 USD (5,6 triệu đồng), mức giá tốt nhất chúng tôi từng thấy cho ổ đĩa 256GB này.

Kingston IronKey Vault Privacy 50 được chứng nhận FIPS 197, vì vậy bạn có thể tin tưởng rằng dữ liệu của mình được mã hóa an toàn. Model này sử dụng mã hóa 256-bit không thể phá vỡ, cộng với các bảo vệ bổ sung của Kingston chống lại các cuộc tấn công brute force và BadUSB.

Ổ đĩa flash cũng cho phép bạn kích hoạt mật khẩu Admin, User và One-Time recovery. Admin có thể thiết lập mật khẩu cho người dùng, chỉ cho phép họ truy cập vào nội dung được phép. Nếu mật khẩu của người dùng được nhập sai mười lần liên tiếp, họ sẽ bị khóa.

Tuy nhiên, mật khẩu Admin quan trọng hơn! Nếu mật khẩu Admin được nhập sai mười lần liên tiếp, nội dung của ổ đĩa sẽ bị xóa mật mã, làm cho chúng không thể khôi phục.

Với tốc độ đọc lên tới 250MB/s và tốc độ ghi lên tới 180MB/s, ổ đĩa này đảm bảo việc truyền tệp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Bất kể bạn cần giữ tệp nào an toàn, Kingston IronKey Vault 50 là một giải pháp vững chắc, đặc biệt khi giá cả phải chăng hơn bao giờ hết.

./.

Storm theo PCWorld

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Kingston-Ironkey-vault-50-2

Kingston IronKey Vault Privacy 50 256GB - USB mã hóa tự hủy giảm giá 2 triệu đồng