Mở hộp CASETiFY phiên bản Doraemon đáng yêu cho iPhone, AirPod

24 tháng 05, 2024
CASETiFY vừa cho ra mắt phụ kiện dành cho điện thoại với chủ đề là chú mèo máy đáng yêu Doraemon. Bộ phụ kiện này bao gồm ốp lưng cho điện thoại với các phụ kiện nhỏ xinh có thể gắn tùy biến trên ốp lưng, hộp đựng Airpod cũng rất đáng yêu.

Chú mèo máy đáng yêu Doraemon từng là tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x trong đó có tôi. Bởi thế khi nhìn vào các phụ kiện khơi gợi lại những ký ức tuổi thơ đẹp, thì tôi lại muốn chia sẻ chúng.

Lần này là phụ kiện iPhone của CASETiFY, một nhà sản xuất thiết bị ngoại vi điện thoại di động với nhiều sản phẩm bắt mắt.

Mới đây, hãng này đã cho ra mắt các phụ kiện liên quan đến Doraemon. Bộ ốp lưng Doraemon với nhiều phụ kiện gắn phong phú. Trong đó, điểm nhấn lớn nhất chính là ốp bảo vệ AirPods Pro hình Đôrêmon và ốp điện thoại di động có cửa thần kỳ.

Bao bì của ốp iPhone này có màu xanh lam của Doraemon. Đồng thời, ốp điện thoại cũng sẽ có hình khuôn mặt của chú mèo máy thần kỳ này ở phía sau.

Sản phẩm đầu tiên được giới thiệu là ốp lưng có màu xanh lam của Doremon, phía sau có những lỗ nhỏ bằng chất liệu silicon. Ốp lưng này có thể ghép và lắp với các phụ kiện khác nhau. Mười phụ kiện nhỏ xin đính kèm đều liên quan đến Doremon, bao gồm đèn pin thời gian, bánh mì dịch thuật, cửa thần kỳ, v.v.

Việc gắn các phụ kiện đòi hỏi một công cụ nhỏ và tinh tế. Có một khu vực lõm nhỏ ở phía trên. Chỉ cần căn chỉnh nó với lỗ trên điện thoại và xoay nó vào để hoàn tất việc gắn.

Nhìn từ bên trong ốp lưng, bạn có thể thấy phần lõm của khóa và gắn các phụ kiện một cách dễ dàng.

Sau khi thực sự lắp hết 10 phụ kiện, toàn bộ chiếc ốp lưng trông nhiều màu sắc hơn, nhưng bạn vẫn có thể thấy một số lỗ lộ ra trên phần trên của hộp bảo vệ, vì vậy bạn có thể sẽ phải che giấu chúng để tăng tính thẩm mỹ.

Hai mẫu còn lại có màu trong suốt và được xếp vào dòng sản phẩm ốp lưng điện thoại chống shock, được thiết kế phù hợp với khuôn mặt của Đôrêmon và mặt lưng màu xanh nhạt phù hợp với thân hình của Đôrêmon. Một trong số đó cũng là kiểu dáng đứng được mà CASETiFY ra mắt gần đây.

Đối với những model không có màu xanh nhạt, sau khi thay vỏ điện thoại, nó vẫn có thể thích ứng với vẻ ngoài gần như trong suốt hoàn toàn, hiển thị trực tiếp màu sắc của mặt sau của điện thoại.

Như đã giới thiệu trước đó, ốp lưng chống shock này của CASETiFY được làm hoàn toàn bằng các hạt Re/CASETiFY™ tái chế bền vững với môi trường. Do đó, có thể nhìn thấy thiết kế hạt độc đáo của vật liệu tái chế trên khung. Ngoài ra còn có lỗ xỏ dây phía trên nút nguồn để sử dụng.

Ở đây chúng tôi cũng so sánh tính năng chống shock của ốp điện thoại Push-In vừa được giới thiệu. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai chiếc ốp điện thoại là Push-In có thiết kế khung cao hơn và bốn cạnh cũng có phần nhô ra. Các góc của điện thoại có cơ chế đệm.

Ốp điện thoại di động có chân đế chống rơi mạnh mẽ được thiết kế với giá đỡ có thể xoay trên khung bảo vệ. Bằng cách này, nó không ảnh hưởng đến thiết kế ban đầu của vỏ bảo vệ mà còn mang lại hiệu quả hỗ trợ điện thoại. Ý tưởng khéo léo này được thực hiện khá thông minh! Tuy nhiên, chiếc chân đế này chỉ hỗ trợ đặt nằm ngang, bạn cần có những phụ kiện khác.

Phụ kiện tiếp theo là giá đỡ điện thoại nam châm Snappy được CASETiFY ra mắt. Thiết kế này dựa trên hình dáng dorayaki yêu thích của Đôrêmon và còn có họa tiết Đôrêmon liếm lưỡi.

Giá đỡ điện thoại di động từ tính Snappy thực sự giống với các phụ kiện được nhiều nhà sản xuất phụ kiện điện thoại di động tung ra thị trường. Chức năng chính đầu tiên là phần thân chính có thể kéo ra để hỗ trợ cổ tay khi cầm.

Ngoài ra, nó còn có một giá đỡ điện thoại di động kéo ra bên ngoài và cố định bằng lực hút từ tính, đồng thời có thể biến thành giá đỡ để giữ điện thoại thẳng đứng.

Một điều mình thấy khá thông minh ở giá đỡ điện thoại nam châm Snappy đó là khi cần chuyển giá đỡ từ thẳng đứng sang dọc, có thể bạn sẽ nghĩ rằng cơ chế bên trong cần xoay trực tiếp toàn bộ phụ kiện thông qua lực hút nam châm. Thiết kế xoay cho phép bạn xoay trực tiếp mà không cần tháo phụ kiện để thay đổi hướng.

Ngoài phong cách Dorayaki vừa được giới thiệu, còn có một phong cách khác tuyệt vời nữa, đó là việc sử dụng vòng xuyên tường của Đôrêmon, phần chi dưới béo và ngắn sẽ trở thành điểm tựa cho bạn, có thể nói là rất dễ thương!

Điểm nổi bật của loạt sản phẩm chung này là việc biến "cánh cửa bất kỳ" cổ điển trong cốt truyện thành một chiếc ốp lưng điện thoại di động. Sản phẩm duy nhất này đã cháy hàng ngay sau khi ra mắt, ngay cả khi chiếc ốp bảo vệ AirPods Pro của Doremon vẫn chưa bán hết.

Điều này cho thấy sự phổ biến của nó! Hơn nữa, thiết kế của vỏ bảo vệ này không cần chân mà có thể đứng trực tiếp qua thiết kế của bất kỳ cánh cửa thần kỳ.

Bộ hộp bao gồm thân hộp đựng tai nghe, khóa, hai mắt (có thể thay thế), chong chóng tre và các phụ kiện khác.

Hộp bảo vệ tai nghe thực chất là bộ chuyển đổi trực tiếp từ đầu của Đôrêmon. Ngoài ra còn có logo phù điêu ba chiều của Đôrêmon ở mặt sau và dòng chữ CASETiFY được đặt khéo léo trên đó. 

Sau khi gắn chong chóng tre và chiếc khóa, có vẻ như đây là một thiết kế thiên về tính sưu tập, khó có ai có thể bỏ qua nó.

Chong chóng tre bị hút từ tính bằng phương pháp cố định, và nó có thể xoay.

Ở phía dưới là cổng sạc có thể kết nối với AirPods Pro. Bên cạnh là một không gian nhỏ ẩn để đặt chong chóng tre hoặc phụ kiện mắt. 

Vì thân của Doremon có hình tròn và vì lý do trọng lượng nên sẽ có 1 không gian rỗng được sử dụng ở đây, do đó bạn cần phải đặt AirPods Pro vào một rãnh khác, và khi mở đầu ra thì không thể mở đồng thời nắp trên của tai nghe, thật đáng tiếc.


Đối với phần trước của đầu, bạn có thể thấy những phần nhô ra nhỏ của phụ kiện mắt. Bằng cách đẩy về phía trước, bạn có thể loại bỏ và thay thế các biểu cảm mắt khác nhau.

Các phụ kiện biểu cảm mắt được kết nối bằng nam châm nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc chúng sẽ rơi ra.

Ngoài ra còn có kèm theo ba biểu cảm ánh mắt khác nhau để bạn tham khảo, trong đó biểu cảm nụ cười cực kỳ đáng yêu!

./.

U.T theo Mobile01

 

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
CASETiFY  Doraemon

Mở hộp CASETiFY phiên bản Doraemon đáng yêu cho iPhone, AirPod