Apple được cho là đã bắt đầu làm việc vào iOS 19, macOS 16, watchOS 12 và visionOS 3

3 ngày trước
Apple đã chính thức bắt đầu phát triển các hệ điều hành chính cho năm 2025 với mã "Luck" cho iOS 19, "Cheer" cho macOS 16, "Nepali" cho watchOS 12, và "Discovery" cho ‌visionOS‌ 3.

Trong bản tin "Power On" mới nhất của mình, Gurman cho biết rằng Apple đã chính thức bắt đầu phát triển các hệ điều hành chính cho năm 2025 với mã "Luck" cho iOS 19, "Cheer" cho macOS 16, "Nepali" cho watchOS 12, và "Discovery" cho ‌visionOS‌ 3.

Trong khi iOS 18, macOS 15 Sequoia, watchOS 11 và visionOS 2 chưa được phát hành cho công chúng, việc bắt đầu làm việc vào các bản cập nhật phần mềm lớn tiếp theo cho các thiết bị chủ lực của Apple đang theo đúng lịch trình thông thường của họ.

Điều này một phần là do các sản phẩm phần cứng dự định ra mắt vào năm sau cần phần mềm để kiểm tra, tuy nhiên hiện tại vẫn còn quá sớm để biết được các tính năng mới của các hệ điều hành này sẽ cung cấp gì.

Gurman cũng cho biết rằng tai nghe Vision Pro có thể sẽ tích hợp Apple Intelligence ngay từ năm sau, vì vậy điều này có thể phù hợp với ‌visionOS‌ 3. Trong khi đó, các phiên beta công khai của ‌iOS 18‌, macOS 15 Sequoia, ‌watchOS 11‌ và ‌visionOS 2‌ dự kiến sẽ được phát hành vào tháng tới trước khi chính thức ra mắt vào mùa thu.

./.

M.P theo Macrumors

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple

Apple được cho là đã bắt đầu làm việc vào iOS 19, macOS 16, watchOS 12 và visionOS 3