UGREEN ra mắt bộ sạc GaN 65W với thiết kế siêu mỏng

2 ngày trước
UGREEN đã ra mắt là Nexode Pro 65W - một bộ sạc GaN có thể sạc nhanh lên đến 65W. Điểm đặc biệt ở bộ sạc này là nó có thiết kế "siêu mỏng" với có 2 cổng USB-C và 1 cổng USB-A. 

Bộ sạc GaN UGREEN Nexode Pro 65W hiện đã có sẵn để mua với giá 55.99 USD (khoảng 1,53 triệu đồng) trên Amazon, bộ sạc nhanh này có thiết kế "siêu mỏng" với độ dày chỉ 14,5 mm và nặng 122 g. Thoạt nhìn trông nó như viên gạch nhỏ mà bạn có thể dễ dàng bỏ túi.

 

Để tăng cường tính di động, bộ sạc GaN 65W này còn có chân cắm gập lại được. Mặc dù nó di động hơn hầu hết các bộ sạc, nhưng nó có thể sạc ba thiết bị cùng một lúc. Có 2 cổng USB-C và 1 cổng USB-A.

Trong 2 cổng USB-C, thì cổng C1 có công suất tối đa 65W, trong khi C2 có thể cung cấp công suất lên đến 30W. Cổng USB-A có công suất 22.5W khi sử dụng riêng biệt.

Khi tất cả các cổng đều được sử dụng cùng nhau, bạn có thể nhận được 45W từ USB-C1, trong khi hai cổng còn lại có thể cung cấp tổng cộng 15W công suất. Bạn có thể xem các cấu hình sạc chi tiết từ hình ảnh đính kèm ở cuối bài.

Ngoài ra, bộ sạc GaN UGREEN Nexode Pro 65W hỗ trợ nhiều giao thức, bao gồm PD 3.0, QC 4.0+, UFCS và AFC. Nhờ vậy, "viên gạch" này có thể sạc hầu hết mọi thiết bị bạn sở hữu, bao gồm cả laptop. Bộ sạc cũng có nhiều tính năng an toàn tích hợp.

./.

Storm

Thảo luận bài viết

Thảo luận
UGREEN-Nexode-Pro-65W

UGREEN ra mắt bộ sạc GaN 65W với thiết kế siêu mỏng