Noctua NH-D15 G2: Tản nhiệt CPU thế hệ tiếp theo ra mắt với thiết kế mới & quạt mới với giá $150

2 ngày trước
Phiên bản G2 là mẫu cờ thực sự tiếp tục truyền thống của NH-D15 gốc bằng cách đẩy ranh giới của tản nhiệt không khí và cạnh tranh về hiệu quả với nhiều giải pháp làm mát nước All-in-One (AIO).

Noctua đã phát hành chiếc tản nhiệt CPU mẫu cờ nhất thế hệ mới NH-D15 G2 và quạt 140mm NF-A14x25r G2 với khung tròn. Tiếp tục truyền thống của dòng NH-D15 nổi tiếng cùng với quạt NF-A15, các sản phẩm G2 mới được Noctua trang bị công nghệ tiên tiến nhất và đã được tinh chỉnh kỹ lưỡng để mang lại hiệu suất làm mát êm ái tốt hơn hẳn so với các phiên bản tiền nhiệm đã từng giành giải thưởng.

NH-D15 G2 là phiên bản thế hệ thứ hai được cải tiến của tản nhiệt biểu tượng NH-D15 của Noctua. Với các quạt PWM NF-A14x25r G2 có tốc độ tối đa và bốn ống dẫn nhiệt, cùng các cấu trúc lá tản nhiệt bất đối xứng được điều chỉnh cẩn thận để hoạt động cùng với quạt mới, NH-D15 G2 đạt được hiệu suất làm mát êm ái tốt hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm.

Vì vậy, phiên bản G2 là mẫu cờ thực sự tiếp tục truyền thống của NH-D15 gốc bằng cách đẩy ranh giới của tản nhiệt không khí và cạnh tranh về hiệu quả với nhiều giải pháp làm mát nước All-in-One (AIO).

Ngoài hiệu suất được cải thiện, NH-D15 G2 còn cung cấp tính tương thích nâng cao nhờ thiết kế lệch lạc, cho phép nó vượt qua khe cắm PCIe x16 trên hầu hết các bo mạch chủ hiện tại.

NH-D15 G2 đã được cải tiến một cách kỹ lưỡng từ tất cả các mặt từ tản nhiệt và quạt đến lắp đặt, chất dẫn nhiệt và gói phụ kiện. Được bảo hành từ nhà sản xuất tin cậy Noctua trong 6 năm, đây là sự lựa chọn số một mới dành cho khách hàng đòi hỏi sự tối ưu nhất trong làm mát bằng không khí.

NH-D15 G2 có sẵn trong phiên bản tiêu chuẩn thông thường và hai biến thể chuyên biệt: Phiên bản thông thường NH-D15 G2 sử dụng cùng mức chính giữa lớn nhất như hầu hết các tản nhiệt Noctua khác, giúp nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho AM5 với lắp đặt lệch lạc bao gồm trong gói phụ kiện.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
NH-D15

Noctua NH-D15 G2: Tản nhiệt CPU thế hệ tiếp theo ra mắt với thiết kế mới & quạt mới với giá $150