Zoom công bố Zoom Workplace với Zoom AI Companion

30 tháng 07, 2024
Zoom đã công bố Zoom Workplace với Zoom AI Companion nhằm tăng cường hiệu quả cho các cuộc họp trực tuyến và cộng tác tài liệu.

Zoom đã công bố Zoom Workplace với Zoom AI Companion nhằm tăng cường hiệu quả cho các cuộc họp trực tuyến và cộng tác tài liệu. Các tính năng bao gồm tóm tắt cuộc họp và chuỗi hội thoại tự động dựa trên AI, hoàn thành câu, tự động lên lịch cuộc họp và nền ảo. AI Companion có sẵn miễn phí cho các người dùng có gói đăng ký trả phí.

Zoom từng là cái tên nổi bật trong phần mềm họp trực tuyến, nhưng đã mất thị phần sau khi các lệnh phong tỏa vì đại dịch kết thúc, học sinh trở lại lớp học và các đối thủ cạnh tranh tích hợp AI như CoPilot vào phần mềm hợp tác và văn phòng của họ.

Với Zoom Workplace, công ty đã trở thành một nền tảng toàn diện cho việc tạo nội dung cho các sự kiện, động não ý tưởng trong các buổi cộng tác trên bảng trắng, và tăng cường hiệu quả cuộc họp.

Zoom AI Companion giúp người dùng với các nhiệm vụ cộng tác chính bao gồm:

  • Tóm tắt cuộc gọi với các nhiệm vụ theo dõi, phân tích giọng nói, và phân tích cảm xúc.
  • Tóm tắt cuộc trò chuyện, lên lịch họp, và soạn thảo tin nhắn.
  • Soạn thảo email với khả năng điều chỉnh tông và độ dài.
  • Soạn thảo tin nhắn chat và email cho sự kiện, và tạo nội dung và hình ảnh.
  • Ghi chú bằng 36 ngôn ngữ chia thành các chương, tóm tắt với danh sách việc cần làm, ghi chú cập nhật khi tham gia muộn, và tạo nền ảo.
  • Tóm tắt cuộc gọi và tin nhắn, bản sao thoại thư thoại với danh sách việc cần làm, và ưu tiên thư thoại khẩn cấp.
  • Tạo tiêu đề và mô tả tự động.
  • Tạo chủ đề, nội dung, và tạo sơ đồ quy trình và bản đồ tư duy.
  • Đề xuất các phòng có sẵn cho các cuộc họp trực tiếp.

Zoom AI Companion có sẵn cho tất cả người dùng có gói đăng ký Zoom Workplace. Các nhân viên, học sinh và người tìm việc đều có thể hưởng lợi từ một webcam 4K độ phân giải cao và một đèn ánh sáng mềm cao cấp để trông thật nhất trong các cuộc họp Zoom. Zoom sử dụng sự kết hợp của AI từ Anthropic và OpenAI cùng với công nghệ AI của chính công ty, nhưng cam kết rằng tất cả dữ liệu đều được giữ riêng tư và không được sử dụng để đào tạo AI của bên thứ ba. Các bạn đọc có thể tìm hiểu cách sử dụng AI để cải thiện hiệu quả công việc và kinh doanh.

./.

M.P theo Notebookcheck

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Zoom AI Companion

Zoom công bố Zoom Workplace với Zoom AI Companion