Yaber T2 Plus - Máy chiếu thông minh Full HD tích hợp pin, loa JBL

27 tháng 06, 2024
Thiết bị này nhỏ gọn và đặc biệt phù hợp cho việc sử dụng di động nhờ vào pin tích hợp.

Mẫu máy chiếu này có hai phiên bản: Yaber T2 và Yaber T2 Plus. Yaber T2 Plus có giá 349 USD (khoảng 9 triệu đồng) thay vì 299 USD (khoảng 7,6 triệu đồng) và đi kèm với một TV dongle. Điều này cho phép nó phát trực tiếp nội dung phương tiện mà không cần thiết bị nguồn bên ngoài.

Thiết bị này sử dụng hệ điều hành Google TV và hỗ trợ vô số ứng dụng, bao gồm Netflix và Amazon Prime. Bản thân máy chiếu đã có sẵn hệ điều hành có khả năng phản chiếu màn hình, ví dụ, và có thể kết nối qua NFC.

Với trọng lượng 2,5 kg và kích thước 165 x 140 x 290 mm, Yaber T2 đi kèm với pin, cho phép thời gian phát lại lên đến 2,5 giờ. Điều này có nghĩa là máy chiếu có thể mang đi dễ dàng, thêm nữa các thấu kính quang học được bọc kín, ngăn chặn hiệu quả sự xâm nhập của bụi nên nó là một lựa chọn sáng giá cho việc di chuyển.

Độ sáng của máy chiếu này là 450 ANSI lumen, một giá trị không phải là hiếm đối với một máy chiếu nhỏ gọn như vậy. Độ phân giải gốc được chỉ định là 1920 x 1080 pixel.

Tỷ lệ chiếu cố định là 1.25:1 và có thể chiếu hình ảnh có kích thước từ 40 đến 120 inch. Tự động lấy nét, chỉnh vuông hình và căn chỉnh cũng tự động.

Hệ thống âm thanh JBL đã được tích hợp, vì vậy nó có thể được sử dụng như một loa duy nhất. HDMI, USB, cổng Ethernet và đầu ra âm thanh đều có sẵn, trong khi bản thân máy chiếu có WiFi để truyền tải nội dung hình ảnh.

./.

Storm theo PCWorld

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Yaber T2 Plus

Yaber T2 Plus - Máy chiếu thông minh Full HD tích hợp pin, loa JBL