Vaio ra mắt Vaio Vision+ 14 - màn hình di động nhẹ nhất thế giới

08 tháng 07, 2024
Màn hình mới của thương hiệu Vaio này nhẹ đến mức có thể giữ trên màn hình laptop chỉ bằng chân đế - nhưng việc mua được một cái ở Nhật Bản có thể sẽ khó khăn.

Là một người nghiện màn hình phụ, một màn hình thứ hai cho laptop làm việc của tôi là điều bắt buộc khi tôi đang đi du lịch. Nhưng tôi cũng phải thừa nhận rằng mang theo màn hình thứ hai không tốt cho lưng của tôi khi tôi đã bị đè nặng bởi rất nhiều công nghệ. Tất cả đều cộng dồn.

Vì vậy, Vaio Vision+ 14 mới hoàn toàn phù hợp với tôi! Đây là màn hình du lịch 14 inch, kết nối qua USB-C và chỉ nặng 325 gram.

Vaio ra mắt Vaio Vision+ 14 - màn hình di động nhẹ nhất thế giới.

Thiết bị này không chỉ có một tính năng duy nhất. Ngoài việc cực kỳ nhẹ và mỏng - dày nhất là 12.4mm, mỏng nhất là 3.9mm - nó còn có chân đế gập lại và khả năng truyền nguồn qua USB-C, vì vậy bạn không cần phải chọn một vị trí không thoải mái cho màn hình khi cần sạc lại.

Nắp bảo vệ đi kèm thậm chí có thể nâng màn hình lên trên màn hình laptop của bạn để có thể sắp xếp theo hướng trên-dưới. Nhưng như Tom’s Hardware chỉ ra, nắp bảo vệ này sẽ tăng tổng trọng lượng của màn hình du lịch lên 1.7 pound (771 g).

Và màn hình chỉ ở mức ổn. Màn hình LCD 14 inch không cảm ứng, chỉ có độ phân giải 1920×1200, và có giá 54,800 yên ở Nhật Bản (khoảng 8,7 triệu đồng).

Vaio đã tách ra thành thương hiệu riêng biệt với Sony được mười năm nay, và mặc dù công ty vẫn bán laptop và các phần cứng khác ở Mỹ, nhưng dường như không hoạt động mạnh mẽ ở đây.

Cửa hàng của Vaio tại Mỹ chỉ đang bán bốn mẫu laptop và không có phụ kiện nào, vì vậy bạn có thể phải tốn công nhập khẩu màn hình du lịch Vision+ 14 khi nó được bán vào thứ năm này. Hoặc bạn có thể chọn một trong những màn hình di động phổ biến hơn trong số các màn hình di động tốt nhất.

./.

Storm theo PCWorld

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Vaio Vision+ 14

Vaio ra mắt Vaio Vision+ 14 - màn hình di động nhẹ nhất thế giới