UScellular được mua lại bởi T-Mobile với giá 4,4 tỷ USD

29 tháng 05, 2024
T-Mobile đã công bố kế hoạch mua lại phần lớn tài sản của USmobile với giá 4,4 tỷ USD

T-Mobile đã công bố kế hoạch mua lại phần lớn tài sản của Uscellular với giá 4,4 tỷ USD, một thỏa thuận bao gồm các khách hàng, cửa hàng không dây của UScellular và một số di động phổ thông.

Theo T-Mobile, việc mua bán này sẽ cung cấp cho hàng triệu khách hàng của UScellular quyền truy cập vào mạng T-Mobile, cải thiện khả năng kết nối ở các khu vực nông thôn chưa được quan tâm. T-Mobile cũng có kế hoạch sử dụng tài sản không dây từ UScellular để mở rộng các dịch vụ băng thông rộng tại nhà.

Hàng triệu khách hàng của UScellular  được quyền truy cập vào mạng T-Mobile

Theo thông báo của T-Mobile gợi ý rằng khách hàng trên khắp Hoa Kỳ sẽ "được hưởng lợi từ sự lựa chọn và cạnh tranh nâng cao", cách diễn đạt nhằm vào các cơ quan quản lý liên bang, những người sẽ cần phê duyệt thỏa thuận.

Khách hàng của UScellular sẽ được tùy chọn tiếp tục sử dụng các gói hiện có của họ hoặc chuyển sang gói T-Mobile không giới hạn mà không mất phí chuyển đổi.

T-Mobile trước đây đã mua lại MetroPCS và Sprint, với việc sát nhập sau này diễn ra vào năm 2020 sau khi bị hủy bỏ trước đó vào năm 2014.

T-Mobile cho biết thỏa thuận sẽ kết thúc vào giữa năm 2025.

./.

M.P Theo Macrumors

Thảo luận bài viết

Thảo luận
UScellular11

UScellular được mua lại bởi T-Mobile với giá 4,4 tỷ USD