Ứng dụng ChatGPT cho Mac hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng

26 tháng 06, 2024
Với ứng dụng ChatGPT được cài đặt, bạn có thể nhấn Option + Space trên bàn phím để hiển thị giao diện trò chuyện để đặt câu hỏi cho ChatGPT.

Ứng dụng ChatGPT cho Mac hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng, OpenAI đã thông báo hôm nay. Ứng dụng ban đầu được phát hành vào giữa tháng Năm, nhưng đã trải qua một quá trình triển khai chậm chạp và giới hạn đối với các thuê bao ChatGPT Plus cho đến nay.

OpenAI cho biết rằng ứng dụng ChatGPT cho Mac nhằm giúp người dùng dễ dàng truy cập vào ChatGPT và đặt câu hỏi về email, chụp màn hình, website và nội dung trên Mac. Với ứng dụng ChatGPT được cài đặt, bạn có thể nhấn Option + Space trên bàn phím để hiển thị giao diện trò chuyện để đặt câu hỏi cho ChatGPT.

Ứng dụng có tính năng Voice Mode tích hợp cho phép người dùng có cuộc trò chuyện giọng nói với ChatGPT, tính năng tìm kiếm để xem lại các cuộc trò chuyện trước đó và nhiều tính năng khác nữa. Với việc triển khai rộng rãi này, không cần có kế hoạch đăng ký nào để sử dụng ChatGPT trên Mac.

OpenAI đã phát hành phiên bản mới nhất của ChatGPT, GPT-4o, miễn phí, nhưng với một số lượng yêu cầu hạn chế.

Apple đã thiết lập một đối tác hợp tác với OpenAI để tích hợp ChatGPT vào iOS 18, iPadOS 18 và macOS Sequoia. Với sự cho phép của người dùng, Siri tích hợp sẵn của Apple có thể chuyển các yêu cầu phức tạp sang ChatGPT và truyền thông tin đến người dùng.

./.

M.P theo Macrumors

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Mac ChatGPT

Ứng dụng ChatGPT cho Mac hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng