Trợ lý Siri được hỗ trợ bởi Apple Intelligence sẽ không có sẵn cho đến năm 2025

09 tháng 07, 2024
Theo một báo cáo của Bloomberg, Apple sẽ chờ đến quý 2 năm 2025 để chính thức tích hợp Apple Intelligence với Siri. Bản nâng cấp này sẽ được tung ra cùng với iOS 18.4 vào năm tới.

Một báo cáo gần đây của Bloomberg cho biết Siri được hỗ trợ bởi Apple Intelligence sẽ ra mắt vào năm 2025, có thể khiến một số người dùng thất vọng khi mong đợi bản cập nhật sớm hơn.

Theo báo cáo, Apple đang lên kế hoạch phát hành trợ lý giọng nói mới và cải tiến vào quý 2. Quả táo cũng sẽ thêm nhiều tính năng khác, chẳng hạn như chỉnh sửa ảnh bằng AI.

Siri sẽ dần trở nên hữu ích hơn trong năm tới, với một bước nhảy vọt về chức năng. Trợ lý giọng nói nâng cấp sẽ đủ khả năng cạnh tranh với các AI thông minh hơn như Google Assistant.

Siri mới sẽ xử lý các lệnh liên tục, đồng thời có thể hiểu nội dung trên màn hình của người dùng (Apple gọi là nhận thức trên màn hình) và thực hiện các lệnh phức tạp hơn bao giờ hết. Mặc dù người dùng sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để trải nghiệm trợ lý mới, nhưng bản cập nhật giao diện người dùng có thể mang đến một thiết kế hoàn toàn mới cho Siri trong năm nay, với khả năng bao gồm cả ChatGPT như một tùy chọn trợ lý thông minh.

Báo cáo cũng cho biết các nhà phát triển ứng dụng sẽ đóng vai trò quan trọng trong lộ trình nâng cấp Siri bằng cách cung cấp "ý định ứng dụng" cho phép trợ lý truy cập các tính năng cụ thể trong ứng dụng của họ. Apple có thể sẽ tiết lộ thêm chi tiết khi gần đến ngày phát hành iOS 18.4.

./.

Storm theo Notebook

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Siri

Trợ lý Siri được hỗ trợ bởi Apple Intelligence sẽ không có sẵn cho đến năm 2025