Trải nghiệm Siri được mong đợi với AI của Apple sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

4 ngày trước
Apple đã phát hành iOS 18, cho phép người dùng tùy chỉnh Màn hình chính với nhiều màu sắc và công cụ, cũng như sắp xếp ứng dụng ở bất kỳ đâu trên giao diện.

Apple đã phát hành iOS 18, cho phép người dùng tùy chỉnh Màn hình chính với nhiều màu sắc và công cụ, cũng như sắp xếp ứng dụng ở bất kỳ đâu trên giao diện. Tuy nhiên, một số tính năng quan trọng của iOS 18 vẫn chưa có mặt, điều này có nghĩa là những tính năng cốt lõi làm cho bản cập nhật này trở thành một bước tiến lớn so với iOS 17 vẫn thiếu. Gần đây có thông tin rằng Apple sẽ phát hành trí tuệ nhân tạo của hãng sớm hơn dự kiến, đi kèm với trải nghiệm Siri mới.

Mark Gurman cho biết rằng Siri được cải tiến với trí tuệ nhân tạo của Apple sẽ bắt đầu ra mắt sớm hơn dự kiến, nhưng sẽ không phải là một bản phát hành đầy đủ, vì công ty sẽ chia nhỏ các tính năng qua các bản cập nhật. Một số tính năng mới của Siri sẽ bắt đầu ra mắt từ iOS 18.3, khác với kế hoạch ban đầu của công ty là cung cấp tất cả tính năng cùng với iOS 18.4.

Gurman cho rằng iOS 18.sắp hoàn thành, nghĩa là bản cập nhật sẽ được phát hành vào giữa tháng 10.

iOS 18.1 sẽ là bước đệm của công ty vào lĩnh vực AI, với các tính năng cuối cùng sẽ có sẵn cho công chúng, bao gồm công cụ viết mới, tóm tắt, và nhiều tính năng khác trong hệ điều hành. iOS 18.2 sẽ nâng cao các tính năng AI này và mang đến những tính năng mới, bao gồm công cụ Image Playground, Genmoji, cùng với tích hợp ChatGPT. Siri sẽ được tích hợp với ChatGPT vào đầu năm sau, là một bổ sung được hoan nghênh hơn so với một thời điểm muộn hơn.

Hiện tại, Apple đang thử nghiệm bản cập nhật iOS 18.1, đã có sẵn cho các nhà phát triển với tất cả các tính năng AI mới.

./.

M.P theo Wccftech

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Siri Apple Intelligence

Trải nghiệm Siri được mong đợi với AI của Apple sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến