TikTok Studio - Nền tảng mới tuyệt vời giúp người dùng quản lí tài khoản của mình

25 tháng 05, 2024
TIkTok Studio hiện đang là một ứng dụng beta độc lập dành cho Android, giúp người dùng có thể tạo, chỉnh sửa , quản lí và phân tích tài khoản cũng nhu hiệu xuất của mình.

TikTok vừa công bố một nền tảng TikTok Studio nhằm giúp người dùng quản lý tài khoản của dù họ ở bất kì nơi nào, trên điện thoại thông minh hay laptop.

TikTok Studio sẽ thay thế Trung tâm sáng tạo

Trong một bài đăng trên blog, TikTok mô tả TikTok Studio là “nền tảng quản lý và sáng tạo toàn diện được trang bị các công cụ mà người dùng có thể sử dụng để tạo, chỉnh sửa, tải lên, quản lý và phân tích” tài khoản cũng như hiệu suất. Mặc dù bạn có thể tìm thấy một số dữ liệu phân tích này trong ứng dụng TikTok nhưng TikTok Studio hiển thị dữ liệu này theo cách trực quan hơn.

Giao diện TikTok Live Studio trên PC

Trên thực tế, TikTok Studio cũng ra đời để thay thế cả TikTok Creator và Creator Center. Người dùng làm việc với nền tảng này có thể tìm thấy dữ liệu phân tích hữu ích để giúp họ nhắm tới đối tượng tốt hơn.

Không những thế, nền tảng Studio mới còn cho phép người sáng tạo quản lý bài đăng của họ và chỉnh sửa nội dung bằng các công cụ như chú thích tự động, chỉnh sửa ảnh,…

TikTok Studio hiện đang là một ứng dụng beta độc lập dành cho Android, phiên bản iOS sẽ có mặt trên App Store trong vài tuần tới. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

./.

M.P theo Filipe Espósito

Thảo luận bài viết

Thảo luận
TikTok

TikTok Studio - Nền tảng mới tuyệt vời giúp người dùng quản lí tài khoản của mình