Thời điểm bắt đầu sự kiện ra mắt iPhone 16 của Apple theo từng nơi

09 tháng 09, 2024
Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 16 vào cuối hôm nay, và chúng ta dự kiến sẽ thấy nhiều nâng cấp, đặc biệt là cho Apple Watch Series 8, được kỳ vọng sẽ có thiết kế mới lớn nhân dịp kỷ niệm 10 năm.

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 16 vào cuối hôm nay, và chúng ta dự kiến sẽ thấy nhiều nâng cấp, đặc biệt là cho Apple Watch Series 8, được kỳ vọng sẽ có thiết kế mới lớn nhân dịp kỷ niệm 10 năm. Nếu bạn dự định theo dõi sự kiện trực tiếp, Apple sẽ phát trực tiếp trên nhiều nền tảng, bao gồm YouTube, để tiện cho việc truy cập.

Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 10:00 AM theo giờ Thái Bình Dương (PT), nhưng nếu bạn đang ở ngoài Hoa Kỳ, hãy chắc chắn kiểm tra thời gian phù hợp để xem sự kiện ra mắt iPhone 16 của Apple ở múi giờ và khu vực của bạn.

Mặc dù công ty dự kiến sẽ công bố iPhone 16 và iPhone 16 Pro cùng với Apple Watch Series 10, nhưng có thông tin cho rằng công ty cũng có thể công bố bản nâng cấp iPad mini 7 được mong đợi từ lâu, mặc dù nhà phân tích Mark Gurman cho rằng công ty sẽ chọn tháng sau để công bố máy tính bảng mang thương hiệu mini. Tuy nhiên, chúng ta sẽ biết chắc chắn tại sự kiện ra mắt iPhone 16 lớn của Apple, và dưới đây là thời gian bắt đầu của sự kiện theo múi giờ và khu vực của bạn.

Nếu bạn không tìm thấy khu vực của mình trong danh sách, hãy truy cập trang web timeanddate để xem danh sách đầy đủ. Sự kiện sẽ bắt đầu trong vài giờ nữa, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã sắp xếp thời gian trước.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16 Bronze

Thời điểm bắt đầu sự kiện ra mắt iPhone 16 của Apple theo từng nơi