Thời điểm bản cập nhật phiên bản đề cử iOS 18

06 tháng 09, 2024
iOS 18 là bản cập nhật lớn nhất của Apple cho iPhone vì nhiều lý do và có thể sẽ thay đổi cách chúng ta sử dụng thiết bị của mình.

iOS 18 là bản cập nhật lớn nhất của Apple cho iPhone vì nhiều lý do và có thể sẽ thay đổi cách chúng ta sử dụng thiết bị của mình. Tại sự kiện WWDC, Apple đã công bố iOS 18 cùng với nền tảng Apple Intelligence, dự kiến sẽ cách mạng hóa việc sử dụng iPhone và iPad. Trong khi dòng sản phẩm iPhone 16 của công ty dự kiến sẽ được công bố vào tuần tới, câu hỏi đặt ra là khi nào Apple sẽ phát hành bản cập nhật Release Candidate (RC) của iOS 18 cho các thiết bị tương thích.

Hiện tại, chúng ta đã có một ý tưởng rõ ràng về thời điểm Apple sẽ phát hành bản cập nhật Release Candidate của iOS 18 cho các nhà phát triển và người dùng thử nghiệm beta công khai. Các nhà phát triển đã thử nghiệm bản build mới nhất kể từ khi công ty phát hành beta đầu tiên của iOS 18 và cho đến nay, bản cập nhật đã khá ổn định, đặc biệt là trong số các beta cuối cùng. Điều này có nghĩa là các nhà phát triển và Apple đã làm khá tốt trong việc loại bỏ các lỗi và vấn đề để chuẩn bị cho bản phát hành ổn định.

Bản cập nhật Release Candidate của Apple thường là bản cập nhật cuối cùng của một phiên bản iOS cụ thể, trong trường hợp này là iOS 18, và thường là bản build cuối cùng trước khi công ty phát hành bản chính thức cho công chúng.

Năm ngoái, Apple đã công bố dòng iPhone 15 vào ngày 12 tháng 9, và ngay sau sự kiện, công ty đã phát hành bản Release Candidate của iOS 17 cho các nhà phát triển để thử nghiệm cuối cùng. Năm nay, công ty dự kiến sẽ công bố dòng iPhone 16 vào ngày 9 tháng 9, và nếu công ty duy trì theo xu hướng trong quá khứ, chúng ta có thể thấy bản cập nhật Release Candidate của iOS 18 được phát hành vào cùng ngày.

Có khả năng cao rằng công ty sẽ phát hành bản Release Candidate của iOS 18 và iPadOS 18 vào ngày 9 tháng 9, ngay sau khi công bố các mẫu iPhone 16. Ngoài iOS 18, Apple cũng sẽ phát hành bản Release Candidate của macOS 15, watchOS 11, cùng với tvOS 18, visionOS 2 và một số bản cập nhật khác trong cùng ngày cho tất cả các thiết bị tương thích

Khi các bản cập nhật Release Candidate có sẵn vào tuần tới, phiên bản chính thức dự kiến sẽ được phát hành cho công chúng một tuần sau đó. Tuy nhiên, công ty có thể quyết định phát hành các bản build cuối cùng muộn hơn, vì đôi khi Apple phát hành một phiên bản Release Candidate thứ hai.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iOS 18

Thời điểm bản cập nhật phiên bản đề cử iOS 18