Thời điểm Apple sẽ bắt đầu sự kiện WWDC 2024

10 tháng 06, 2024
Sự kiện WWDC sẽ được phát trực tiếp trên nhiều thiết bị khác nhau và nếu bạn định xem trực tiếp thông báo iOS 18.

Apple chuẩn bị công bố một trong những bản cập nhật iOS 18 lớn nhất dành cho iPhone, bản cập nhật này được cho là sẽ thay đổi cách chúng ta sử dụng thiết bị nhờ những bước tiến lớn đạt được trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. “Gã khổng lồ” sẽ tổ chức sự kiện WWDC vào thứ Hai, ngày 10 tháng 6 và sự kiện này dự kiến ​​​​bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, nơi Apple sẽ công bố iOS 18, watchOS 11 và các bản cập nhật bổ sung được tích hợp công nghệ AI tổng hợp. Tại Việt Nam sẽ bắt đầu vào lúc 00h00 ngày 11/06/2024.

Cùng mong chờ các hoạt động tại WWDC 2024

Trong hơn một năm nay, “Quả táo” đã tập trung phát triển các mô hình AI tổng quát của riêng mình, được đưa vào sử dụng để nâng cấp Siri cùng với ứng dụng của họ, như Notes và Calculator.

Siri được suy đoán hiệu suất sẽ tăng đáng kể khi công ty đã đạt được thỏa thuận với OpenAI để nâng cấp trợ lý ảo. Tin tức về một chatbot AI tương tự như ChatGPT cũng là một phần của chu kỳ tin tức hàng ngày, nhưng hiện tại rất ít thông tin chi tiết về chủ đề này. Sự kiện WWDC sẽ được phát trực tiếp trên nhiều thiết bị khác nhau và nếu bạn định xem trực tiếp thông báo iOS 18.

Tất cả những gì bạn phải làm là xác định khu vực cư trú của mình vì đây sẽ là thời gian bắt đầu sự kiện WWDC theo múi giờ địa phương của bạn.

Sự kiện WWDC theo các múi giờ 

iOS 18 sẽ đi kèm với watchOS 11, macOS 15, VisionOS 2 và mặc dù có nhiều thay đổi về mặt hình ảnh sắp được kết hợp, nhưng AI sẽ là điểm nhấn của sự kiện. Apple sẽ giới thiệu những gì họ đã làm trong khoảng một năm qua và cách họ sẽ cạnh tranh với những gã khổng lồ trong ngành.

./.

M.P theo Wccftech

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
wwdc 2024 event

Thời điểm Apple sẽ bắt đầu sự kiện WWDC 2024