Tăng giá Netflix hỗ trợ chiến dịch chống chia sẻ mật khẩu

20 tháng 07, 2024
Sự gia tăng trong số lượng người đăng ký có phí, đã đạt được 8 triệu người dùng toàn cầu kể từ tháng 4.

Netflix đã tích cực làm việc để mở rộng và phát triển, không chỉ qua các sản phẩm và tính năng mà còn qua các đăng ký có phí. Công ty đã chặt chẽ kiểm soát chia sẻ mật khẩu, thúc đẩy người tiêu dùng chuyển sang các đăng ký có phí và thêm các chương trình được công nhận quốc tế để tăng doanh thu.

Nền tảng phát trực tuyến này cũng khuyến khích các đăng ký có hỗ trợ quảng cáo và các sự kiện trực tiếp để thu hút thêm đăng ký. Tất cả các nỗ lực này dường như đã có kết quả, khi Netflix đã vượt qua mục tiêu số lượng người đăng ký.

Netflix đã chia sẻ tài liệu thông tin về số lượng người đăng ký, nhấn mạnh doanh thu quý hai. Một khía cạnh quan trọng là sự gia tăng trong số lượng người đăng ký có phí, đã đạt được 8 triệu người dùng toàn cầu kể từ tháng 4.

Hiện tại, công ty có tổng cộng 278 triệu người dùng trả phí trên toàn thế giới. Netflix đã thêm những chương trình thu hút nhiều người xem như Bridgerton và Baby Reindeer, cả hai đều được đề cử Giải Emmy.

Công ty phát sóng cũng đang thúc đẩy người tiêu dùng chuyển sang các đăng ký có hỗ trợ quảng cáo bằng cách loại bỏ tầng lớp đăng ký không quảng cáo rẻ nhất.

Điều này đã giúp gia tăng số lượng thành viên sử dụng quảng cáo lên 34% trong quý hai. Trước đây, tại Mỹ có một gói đăng ký cơ bản, nhưng Netflix đã loại bỏ tùy chọn này, cũng như loại bỏ gói không quảng cáo rẻ nhất của mình. Gói phí thấp nhất hiện có là 15.49 USD/tháng. Các đăng ký có hỗ trợ quảng cáo bắt đầu từ 6.99 USD/tháng và bao gồm khoảng năm phút quảng cáo trên mỗi giờ xem.

Doanh thu của Netflix đã tăng mạnh YoY khoảng 17%, và công ty dự kiến sẽ thấy sự tăng trưởng doanh thu tổng thể.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Netflix

Tăng giá Netflix hỗ trợ chiến dịch chống chia sẻ mật khẩu