T-Mobile đối diện với vụ kiện vì tăng giá và thay đổi chính sách
T-Mobile không thể có khoảng thời gian nào yên ổn khi liên tục dính vào những vấn đề tranh cãi và gặp rắc rối gần đây. Cho dù đó là sự cố mất sóng roaming, rò rỉ dữ liệu, hay việc xây dựng một tháp điện thoại di động tại trường học có thể gây hại cho trẻ em, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông này đều đối mặt với sự chỉ trích. Bây giờ, điều gây sốt mới nhất dường như là vụ kiện của khách hàng.
Vấn đề tăng giá của T-Mobile không phải là mới và đã kéo dài từ tháng 4 về việc tăng giá có thể sẽ xảy ra. Điều này trùng với việc công ty tăng giá lên 5 USD mặc dù đã tuyên bố sẽ không làm như vậy.
Từ đó, công ty đã phải đối mặt với sự phản đối gay gắt và các nỗ lực giải quyết các khiếu nại tại FCC và FTC không có kết quả, khiến khách hàng không dừng lại và đưa mối bực bội đến một bước tiếp theo với các vụ kiện pháp lý của họ.
Khách hàng không tiếp nhận việc tăng giá này khi nó đã vi phạm cam kết của T-Mobile không tăng giá cho đến khi khách hàng thay đổi gói cước hoặc được bảo vệ một số gói qua lời hứa Un-Contract và Price Unlock, mà công ty đã quảng cáo vào năm 2022.
Tổ chức Quảng cáo Quốc gia (NAD) yêu cầu T-Mobile phải có những sửa đổi hoặc thay đổi quảng cáo mơ hồ về dịch vụ internet 5G của họ, đi kèm với cam kết Price Lock mà họ sau đó không thực hiện.
Các người kiện không dừng lại nếu không có sự bồi thường cho tất cả các thành viên nhóm và giải pháp đối với các chi phí phát sinh do thay đổi Cam kết Giá và việc tăng giá đối với các gói cước cũ.
./.
M.P theo Wccftech
T-Mobile đối diện với vụ kiện vì tăng giá và thay đổi chính sách