Suunto ra mắt ba mẫu đồng hồ thông minh mới và dây đeo tay đặc biệt

11 tháng 07, 2024
Đây là những phiên bản đặc biệt, được thiết kế để kỷ niệm giải đấu UTMB World Series.

Suunto vừa giới thiệu ba phiên bản mới của dòng đồng hồ thông minh của mình. Đây là những phiên bản đặc biệt, được thiết kế để kỷ niệm giải đấu UTMB World Series. Ultra-Trail du Mont-Blanc là một trong những cuộc đua chạy dài ultra, một trong những cuộc marathon leo núi khó nhất với khoảng cách khoảng 170 km và hàng ngàn mét độ cao.

Cụ thể, các mẫu Suunto Vertical, Suunto Race và Suunto Race S hiện đang có sẵn dưới dạng phiên bản đặc biệt. Phiên bản đặc biệt của Suunto Race có giá 449 USD, Suunto Race S có giá 349 USD và Suunto Vertical có giá 629 USD (khoảng 15.8 triệu đồng). Do đó, Suunto đang cung cấp các phiên bản đặc biệt với mức giá cao hơn một chút so với các phiên bản tiêu chuẩn của các đồng hồ này.

Các chức năng của các đồng hồ rất đa dạng. Không chỉ có thể ghi chép các buổi tập luyện một cách chính xác, mà còn có thể thực hiện đánh giá chi tiết về tiến độ huấn luyện và hiệu suất cá nhân. Sử dụng bản đồ và điều hướng được hỗ trợ mà không cần kết nối mạng hay liên lạc với điện thoại thông minh. Các chức năng thông minh cũng được triển khai, chẳng hạn như điều khiển phát nhạc và phân tích giấc ngủ.

Ngoài ra, công ty cũng cung cấp một dây đeo tay silicone theo chủ đề với giá 49 USD (khoảng 1.2 triệu đồng), mặc dù cũng có sẵn các dây đeo tay thiết kế ít phức tạp với mức giá thấp hơn đáng kể.

./.

M.P theo Notebookcheck

Thảo luận bài viết

Thảo luận
vertical

Suunto ra mắt ba mẫu đồng hồ thông minh mới và dây đeo tay đặc biệt