Spotify tiếp tục tăng giá

03 tháng 06, 2024
Điều đó có nghĩa là giá đăng ký Spotify Duo đã tăng 30% trong một năm, so với giá trước đợt tăng giá năm ngoái. Spotify Family cũng đã tăng 25% trong suốt một năm, còn Spotify Premium  thì tăng 20%

Một năm sau khi Spotify lần đầu tiên tăng giá Spotify Premium ở Mỹ, điều đó lại xảy ra. Tháng tới, những người đăng ký Spotify ở Hoa Kỳ sẽ bắt đầu nhận được email nêu chi tiết việc tăng giá đối với các gói Premium, Duo và Family. Spotify Premium hiện đang có giá 11,99 USD/tháng, tăng so với mức tăng 10,99 USD được công bố năm ngoái.

Nếu bạn là người đăng ký Spotify Duo thì giá sẽ tăng 2 đô la một tháng, từ 14,99 lên 16,99 đô một tháng. Gia đình cũng sẽ tăng từ $16,99 một tháng lên $19,99 một tháng. Điều đó có nghĩa là giá đăng ký Spotify Duo đã tăng 30% trong một năm, so với giá trước đợt tăng giá năm ngoái. Spotify Family cũng đã tăng 25% trong suốt một năm, còn Spotify Premium  thì tăng 20%

Một năm sau khi Spotify lần đầu tiên tăng giá Spotify Premium ở Mỹ, điều đó lại xảy ra

Spotify cho biết trong một bài đăng trên blog thông báo về việc thay đổi giá: “Để chúng tôi có thể tiếp tục đầu tư và đổi mới các tính năng sản phẩm của mình cũng như mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi thỉnh thoảng sẽ cập nhật lại giá của mình”.

Spotify đã công bố tăng giá đối với các thuê bao quốc tế vào tháng trước, vì vậy việc tăng giá này không chỉ ảnh hưởng đến các thuê bao ở Hoa Kỳ. Bloomberg đưa tin vào tháng trước rằng Spotify cũng được cho là vẫn có kế hoạch triển khai gói “Supremium” của mình, với tính năng phát trực tuyến không mất dữ liệu và các tính năng khác. Một số người dùng Spotify thậm chí còn nhận thấy logo Dolby Atmos trên màn hình đang phát của ứng dụng trong những tháng gần đây, cho thấy rằng đây có thể là một phần của bộ tính năng Supremium.

./.

M.P theo Theverge

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Spotify

Spotify tiếp tục tăng giá