Raspberry Pi trong bộ case đẹp mắt đến từ Fractal Design

07 tháng 06, 2024
Fractal Design đã đến COMPUTEX 2024 với một số sản phẩm đáng chú ý, một trong số đó là chiếc case cành cho Raspberry Pi với thiết kế đẹp mắt.

Fractal tạo ra một chiếc case Raspberry Pi theo phong cách của dòng North, được trang trí bằng gỗ với lớp vỏ siêu nhỏ vượt xa so với các vỏ acrylic và có giá rất phải chăng.

Tiếp theo, nói về việc biến phòng khách của bạn thành một nơi thưởng thức âm nhạc theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Các thiết kế của Fractal Design cho thấy một bản hòa âm trọn vẹn giúp phòng khách của bạn trở nên đặc biệt.

Cụ thể, Fractal Mood có một lớp vải trên các tấm lưới kim loại, cho phép nó hòa hợp với thiết lập loa của bạn, trong khi Fractal Era 2 cập nhật bảng trên cùng của phiên bản gốc thành một miếng gỗ xẻ để luồng không khí tốt hơn.

Các thiết kế này sẽ có sẵn vào ngày 18 tháng 6 với giá 150 USD (khoảng 3,8 triệu đồng) cho các màu tối và sáng. Trong khi đó, Era 2 sẽ phát hành vào quý 3 năm 2024 với giá 200 USD (khoảng 5,1 triệu đồng) cho các màu bạc, xám than và xanh tối.

Hiện tại, Fractal Design không có kế hoạch chính thức để sản xuất North Micro, nhưng có lẽ nếu công ty nhận đủ phản hồi tích cực về sản phẩm này trên X (Twitter), Instagram hay Facebook thì chắc chắn Fractal Design sẽ mang nó đến cho những người hâm mộ.

./.

U.T theo PCWorld

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Fractal Design

Raspberry Pi trong bộ case đẹp mắt đến từ Fractal Design