Radxa E20C chính thức ra mắt

19 tháng 08, 2024
Radxa E20C là một máy tính mini với kích thước nhỏ gọn và sử dụng vi xử lý Rockchip RK3528A, với bốn lõi ARM Cortex-A53 và GPU Mali 450.

Radxa E20C là một máy tính mini với kích thước nhỏ gọn. Nó sử dụng vi xử lý Rockchip RK3528A, với bốn lõi ARM Cortex-A53 và GPU Mali 450. Chip này kết hợp với tối đa 4 GB RAM LPDDR4 và 32 GB bộ nhớ eMMC, với biến thể cơ bản có cấu hình 1/8 GB.

Mặc dù máy tính mini này có kích thước nhỏ gọn, nhưng nó vẫn trang bị một số cổng kết nối đáng kể, bao gồm hai cổng Ethernet Gigabit, một khe cắm thẻ microSD, một cổng USB 2.0, hai cổng USB-C, và một khe cắm thẻ microSD. Trong số các cổng Type-C, một cổng chỉ dùng để cấp nguồn, trong khi cổng còn lại dùng để gỡ lỗi và truyền dữ liệu.

Bên cạnh đó, Radxa E20C còn có ba đèn LED. Chúng được sử dụng để thông báo trạng thái của WAN, hệ thống, và LAN. Radxa cho biết E20C hỗ trợ các hệ điều hành Debian, OpenWrt, và iStore OS. Công ty cũng cho biết máy tính mini này được thiết kế để hoạt động như một thiết bị mạng. Ví dụ, nó có thể hoạt động như một router, hoặc bạn có thể sử dụng nó để xây dựng một máy chủ cá nhân.

Máy tính mini bao gồm vỏ hợp kim nhôm và tài liệu kỹ thuật toàn diện với cộng đồng hỗ trợ tích cực. Radxa E20C có mức giá khởi điểm từ 25 USD, và phiên bản cấu hình cao nhất có giá 48,89 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).

./.

M.P theo Notebookcheck

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Radxa E20C

Radxa E20C chính thức ra mắt