PSU "không quạt" Cooler Master X Silent Edge 850W có giá từ 10 triệu đồng, tặng màn hình chơi game

16 tháng 06, 2024
PSU "Không quạt" X Silent Edge của Cooler Master có mức ồn tối thiểu & hiệu suất vượt trội cuối cùng cũng đã ra mắt bán lẻ, với việc hãng cung cấp một ưu đãi "khuyến mại" hấp dẫn cho những người mua sớm.

Dòng PSU mới của Cooler Master đã nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng tiềm năng khi lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm Computerx 2024.

Dường như công ty đã chắc chắn về thành công của sản phẩm này, và họ đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho dòng PSU X Silent Edge với phiên bản đầu tiên có công suất lên tới 850W. Điều đặc biệt là Cooler Master quyết định kết hợp sản phẩm này với màn hình chơi game miễn phí, một chiến dịch khuyến mãi sẽ được bàn luận chi tiết sau.

Lý do được gọi là “Silent Edge”, Cooler Master đã phát triển một cách lắp ráp đặc biệt để giảm tiếng ồn khi công suất tăng lên, bằng cách giảm bớt các bộ phận cơ khí như quạt làm mát chuyên dụng.

Dù vậy, để đảm bảo hiệu quả tản nhiệt, họ đã tích hợp 8 ống dẫn nhiệt và một tấm tản nhiệt bằng nhôm sáng tạo, giúp tản nhiệt hoạt động hiệu quả. 

Một số tính năng chính bao gồm:

  • Bảo hành 15 năm

  • Chứng nhận 80 Plus Platinum

  • Thiết kế chống bụi không quạt để cải thiện độ bền

  • Hệ thống giám sát năng lượng kỹ thuật số

  • Công nghệ làm mát ống dẫn nhiệt được cấp bằng sáng chế

  • IC Infineon, MOSFET cấp công nghiệp để tăng cường độ ổn định

Ngoài ra, bộ nguồn còn hỗ trợ ATX 3.1 và đi kèm đầu nối 12V-2 x 6 90° chuyên dụng. Nó cũng có khả năng cung cấp công suất lên tới 450W cho GPU của bạn. Trong thử nghiệm của họ, Cooler Master cho biết PSU của họ có thể duy trì mức độ ồn dưới 20db(A), thậm chí còn thấp hơn âm thanh "thì thầm trong thư viện"; do đó, bạn chỉ có thể tưởng tượng mức độ yên tĩnh của dòng PSU X Silent Edge mới.

PSU X Silent Edge 850W của Cooler Master hiện đang có sẵn cho đặt hàng trước với giá 399.99 USD (khoảng 10,1 triệu đồng). Như một phần của chương trình giảm giá sớm, công ty đưa ra màn hình Cooler Master GM27-CFX miễn phí, ATX Bộ chuyển đổi 24 chân 90° và tấm tản nhiệt SSD M.2, làm cho giao dịch trở nên hấp dẫn hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có giá trị đáng đầu tư, Cooler Master là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là PSU này là sản phẩm mới trên thị trường, vì vậy có một số rủi ro đi kèm liên quan đến nguồn điện.

 

 

./.

T.N theo Cooler Master, FanlessTech, Muhammad Zuhair

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Silent Edge 3

PSU "không quạt" Cooler Master X Silent Edge 850W có giá từ 10 triệu đồng, tặng màn hình chơi game