Pikmin Bloom giúp người dùng đạt được mục tiêu đi bộ trong nhiều năm

27 tháng 05, 2024
Pikmin Bloom là một trò chơi như Pokemon Go, nhưng nó giống một người bạn đi dạo hơn. Các Pikmin sẽ đồng hành cùng bạn đến bất cứ đâu, bạn cho chúng ăn mật hoa rồi hái những cánh hoa được mọc từ đầu chúng để trồng.

Pikmin Bloom được Pokémon Go Niantic và Nintendo đồng phát hành cho AndroidiOS vào năm 2021, dưới dạng một ứng dụng “đi ra ngoài và chạm vào cỏ”.

Không đơn thuần là trò chơi, Pikmin Bloom còn mang đến động lực, giúp bạn đi bộ ngoài trời và duy trì điều đó qua sự hấp dẫn của nó.

Pikmin Bloom không có gì phức tạp, nó mang tính hấp dẫn, sự dễ thương, nó giống một người bạn đi dạo hơn là một trò chơi đầy đủ.

Bạn tích lũy Pikmin, cho chúng ăn mật hoa để chúng mọc hoa từ đầu, sau đó hái những cánh hoa và dùng chúng để “trồng hoa” khi bạn đi dạo.

Không giống như Pokémon Go, Pikmin Bloom sẽ không đòi hỏi bạn phải chú ý nhiều khi đi dạo, điều này thực sự thu hút người dùng. Pikmin sẽ đồng hành cùng bạn đến bất cứ nơi nào, chúng lặng lẽ hát một cách dễ thương.

Pikmin Bloom mang đến sự thoải mái và dễ thương. 

Bạn có thể gửi Pikmin của mình đi thám hiểm để nhặt trái cây hoặc tiêu diệt những cây nấm xuất hiện trên bản đồ, nhưng bạn không cần phải chủ động đi bộ để thực hiện việc này vì chúng sẽ được ghi vào danh sách và bạn có thể xem lại sau.

Khi trở về nhà, bạn có thể xem mình đã trồng được bao nhiêu bông hoa so với số bước mình đã đi và giao các nhiệm vụ khác nhau cho Pikmin của mình thực hiện.

Có những sự kiện thường xuyên được dùng làm động lực để đạt được các mục tiêu đếm bước nhất định hoặc trồng một số lượng hoa cụ thể, bao gồm một số sự kiện có sự tham gia của cộng đồng.

Người yêu hoa sẽ có thêm những trải nghiệm tốt trên ứng dụng này.

Người dùng có thể thu thập những chú Pikmin theo chủ đề trang phục khác nhau. Pikmin Bloom hiện đang giới thiệu một số Cheese Decor Pikmin sắp ra mắt cho tháng tới.

Pikmin Bloom có thành phần AR tương tự như Pokémon Go, vì vậy bạn có thể chụp ảnh Pikmin của mình trong thế giới thực.

Pikmin Bloom cũng có nhật ký cuộc sống tích hợp, nơi bạn có thể chọn một bức ảnh từ chuyến đi bộ của mình và ghi lại bất kỳ ghi chú và cảm xúc nào trong ngày của bạn. Thật là một điều tuyệt vời khi nhìn lại đoạn đường bạn đã trải qua với rất nhiều cuộc phiêu lưu.

Đây thực sự là một trò chơi và một cách rèn luyện thể thao đáng để bạn trải nghiệm. Bạn hãy thử xem!

./.

U.T theo Engadget

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Pikmin Bloom

Pikmin Bloom giúp người dùng đạt được mục tiêu đi bộ trong nhiều năm