Phoenix Springs được dự đoán sẽ là game trinh thám hấp dẫn nhất từ ​​trước đến nay.

08 tháng 06, 2024
Điều khiến Phoenix Springs khác biệt đó là nội dung giải đố đầy thử thách có lồng tiếng và sự kết hợp giữa hoạt hình 2D với 3D.

Phoenix Springs được dự đoán sẽ là game trinh thám hấp dẫn nhất từ ​​trước đến nay.

 

Tóm tắt

Trò chơi trinh thám "trỏ và nhấn" (point and click) mang tên Phoenix Springs với họa tiết được thiết kế tạo cảm giác giống như bìa của một cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng từ thế kỷ trước.

 

Phoenix Springs không chỉ đơn thuần là một tựa game giải trí, mà còn là bản mô phỏng chân thực khiến người chơi đắm chìm trong bí ẩn và phong cách thẩm mỹ neo-noir sôi động.

 

Theo chân phóng viên Iris Dormer khi kết nối lại với người anh trai xa lạ của mình ở Phoenix Springs, một ốc đảo sa mạc nơi sinh sống của một cộng đồng bí ẩn.

 

Khi tìm hiểu những tàn tích cổ xưa và phỏng vấn dàn nhân vật trong game, cô phải khám phá những bí ẩn kết nối địa điểm với những huyền thoại và bản thân cô.

 

Đồng thời kho đồ của Iris được thiết kế để chứa đầy các ghi chú đòi hỏi sự tư duy thay vì vật thể, khuyến khích người chơi suy nghĩ trừu tượng.

 

Điều khiến Phoenix Springs khác biệt đó là nội dung giải đố đầy thử thách có lồng tiếng và sự kết hợp giữa hoạt hình 2D với 3D, đồng thời bao gồm các cảnh vẽ tay có bóng đậm và màu xanh lá, cùng với các điểm nhấn màu vàng và đỏ sáng tạo cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại.

 

Đối với những người chơi khi tham gia giải đố, đây sẽ là một trong những tựa game sắp ra mắt hấp dẫn nhất trong năm nay.

 

Phoenix Springs được phát triển và xuất bản bởi Calligram Studio, một nhóm nghệ thuật gồm 4 người có trụ sở tại London.

 

Trong 7 năm qua, Calligram đã giành được một số giải thưởng và đề cử danh giá cho Phoenix Springs, làm tăng thêm sự mong đợi cho thông báo về ngày phát hành, dự kiến sẽ được ra mắt trên Steam vào ngày 16 tháng 9.

 

Phoenix Springs yêu cầu:

    • Dung lượng lưu trữ tối thiểu: 2GB
    • Đồ họa: DX10, DX11, DX12 capable GPUs.
    • DirectX: Phiên bản 10

 

T.N theo Jessica Conditt

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Phoenix Springs - 1 - Copy

Phoenix Springs được dự đoán sẽ là game trinh thám hấp dẫn nhất từ ​​trước đến nay.