OpenAI được cho là đang làm việc để bổ sung 8 giọng nói mới cho ChatGPT

04 tháng 09, 2024
OpenAI dường như đang phát triển công nghệ AI của mình một cách mạnh mẽ bằng cách liên tục cải thiện ChatGPT với các tính năng và khả năng mới.

OpenAI dường như đang phát triển công nghệ AI của mình một cách mạnh mẽ bằng cách liên tục cải thiện ChatGPT với các tính năng và khả năng mới. Chưa lâu sau khi công ty công bố chế độ giọng nói nâng cao với bốn giọng nói mặc định: Juniper, Ember, Cove và Breeze, nhằm mang đến trải nghiệm giống như con người hơn, công ty không dừng lại ở đó. Được cho là đang làm việc để bổ sung thêm các giọng nói mới cho ChatGPT, OpenAI đang tìm cách làm cho trải nghiệm của người dùng trở nên tự nhiên và ít đơn điệu hơn.

ChatGPT của OpenAI đã trở nên rất phổ biến gần đây, với chatbot AI trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng nhờ vào các tính năng và cải tiến liên tục, làm mờ ranh giới giữa chatbot và con người với các cuộc trò chuyện thực tế và đầy ngữ cảnh hơn.

Những người dùng đã thử chế độ giọng nói nâng cao và bốn giọng nói mặc định đi kèm và muốn khám phá công cụ nhiều hơn sẽ cảm thấy vui mừng khi biết rằng công ty đang làm việc để thêm giọng nói mới nhằm tạo ra nhiều biến thể hơn và đáp ứng nhiều âm thanh hơn.

OpenAI hiểu rằng việc chỉ có bốn tùy chọn giọng nói có thể là hạn chế, và để đáp ứng nhu cầu này, công ty hiện đang thêm tám giọng nói mới cho ChatGPT, nâng tổng số tùy chọn giọng nói lên mười hai, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Theo danh mục kiểm tra, báo cáo kỹ thuật ngược gần đây cung cấp cái nhìn về các tùy chọn giọng nói mới sắp ra mắt. Các giọng nói mới sẽ xuất hiện cùng với những giọng nói hiện có, bao gồm Fathom, Maple, Glimmer, Orbit, Harp, Vale, Ridge, Rainbow và Reef.

Ngoài việc mỗi giọng nói có đặc điểm riêng và mang đến lớp mới cho các giọng nói hiện có, chúng còn được trang bị nhiều cải tiến hơn. Các giọng nói mới sẽ tự nhiên hơn so với trước đây và tốt hơn trong việc đáp ứng âm thanh không lời. Các khả năng mới sẽ cho phép chatbot AI cung cấp âm thanh và tiếng ồn chính xác hơn, và có thể bắt chước âm thanh động vật một cách chân thực hơn, chẳng hạn như tiếng chó sủa.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
OpenAI

OpenAI được cho là đang làm việc để bổ sung 8 giọng nói mới cho ChatGPT