OnePlus Pad Pro ra mắt với tư cách là chiếc tablet đầu tiên sử dụng Snapdragon 8 Gen 3

2 ngày trước
Đây là chiếc máy tính bảng Android đầu tiên được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, vi xử lý cao cấp hiện tại từ Qualcomm.

The OnePlus Pad Pro đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc, và nó đi kèm với cấu hình mạnh mẽ và một mức giá cạnh tranh. Cụ thể, phiên bản cơ bản của chiếc máy tính bảng Android cao cấp này có giá là 385 USD (khoảng 9,8 triệu đồng), trong khi phiên bản cao cấp nhất có giá là 509 USD (khoảng 12,9 triệu đồng).

Với mức giá đó, OnePlus đang cung cấp một trong những chiếc máy tính bảng nhanh nhất trên thị trường. Đây là chiếc máy tính bảng Android đầu tiên được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, vi xử lý cao cấp hiện tại từ Qualcomm. Điều này khiến Pad Pro trở thành một máy có hiệu suất vượt trội hơn cả Samsung Galaxy Tab S9 Ultra.

OnePlus kết hợp vi xử lý này với tới 16 GB RAM và 512 GB dung lượng lưu trữ. Về màn hình, Pad Pro đi kèm màn hình IPS 12.1 inch với độ phân giải 3000x2120 pixel, tốc độ làm mới 144 Hz và độ sáng tối đa được đánh giá lên đến 900 nits. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ Dolby Vision, giúp mang đến hình ảnh sắc nét và chất lượng tốt hơn.

Ngoài ra, máy tính bảng này được thiết kế để tăng cường năng suất làm việc, với OnePlus giới thiệu bút Stylus Pro đi kèm với máy tính bảng Android. Theo thông tin từ công ty, bút Stylus này có thể mang lại trải nghiệm như viết bút trên giấy. Bên cạnh đó, máy tính bảng Android này còn được trang bị pin lớn 9510 mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W và hệ thống sáu loa.

Hiện tại, OnePlus chưa công bố kế hoạch phát hành Pad Pro trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, đáng chú ý là hai chiếc máy tính bảng khác của hãng, Pad Go và Pad phiên bản không Pro, đã có mặt trên toàn cầu.

./.

M.P theo Notebookcheck

Thảo luận bài viết

Thảo luận
OnePlus Pad Pro

OnePlus Pad Pro ra mắt với tư cách là chiếc tablet đầu tiên sử dụng Snapdragon 8 Gen 3