NVIDIA bắt đầu thử nghiệm mẫu cho siêu phẩm AI thế hệ tiếp theo - Blackwell

31 tháng 07, 2024
Các sản phẩm AI Blackwell của NVIDIA dự kiến sẽ trở thành những sản phẩm "thành công nhất" trong lịch sử của công ty.

SIGGRAPH chủ yếu tập trung vào "mặt phần mềm," NVIDIA không đi sâu vào tiến trình của các sản phẩm AI của mình; tuy nhiên, công ty đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về Blackwell, dự kiến sẽ gửi các mẫu kỹ thuật đến khách hàng trên toàn cầu trong tuần này, cho thấy sự ra mắt của các sản phẩm đang đến gần hơn bao giờ hết.

Các sản phẩm AI Blackwell của NVIDIA dự kiến sẽ trở thành những sản phẩm "thành công nhất" trong lịch sử của công ty, vì công ty đã nhận được nhu cầu lớn trong giai đoạn tiền phát hành, với các gã khổng lồ như Meta, Microsoft và Google đang vội vã tiếp cận để đặt chỗ trước.

Chuỗi cung ứng đã bắt đầu chuẩn bị cho một "cơn sốt vàng" mới, với các đối tác như TSMC và SK hynix đang mở rộng cơ sở sản xuất của họ một cách mạnh mẽ. Vì vậy, có thể nói rằng NVIDIA & Blackwell sẽ một lần nữa tái tạo những kết quả tài chính tương tự như các sản phẩm Hopper.

Ngoài Blackwell, NVIDIA cũng công bố tiến trình trong hệ sinh thái "nhà máy AI" của mình, với việc thêm các tính năng dự kiến sẽ nâng cao khả năng AI tạo sinh trong các dịch vụ vi mô NIM của NVIDIA. Thông qua điều này, công ty hy vọng việc áp dụng AI vào các công việc công nghiệp sẽ mở rộng ảnh hưởng của công nghệ đến các lĩnh vực mới, thúc đẩy sự tiến bộ.

Ngoài ra, Giám đốc Điều hành Meta tiết lộ rằng họ đã bổ sung 600.000 chiếc H100 của NVIDIA vào sức mạnh tính toán AI của họ, điều này cho thấy mức độ hợp tác sâu rộng giữa hai công ty hiện tại.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
NVIDIA-Blackwell

NVIDIA bắt đầu thử nghiệm mẫu cho siêu phẩm AI thế hệ tiếp theo - Blackwell