Người dùng bây giờ có thể sử dụng Microsoft Copilot bot trên Telegram

29 tháng 05, 2024
Microsoft cho biết Copilot dành cho Telegram là một dự án beta nhưng bất kỳ ai muốn cũng có thể sử dụng nó miễn phí và được hoạt động trên cả ứng dụng di động và máy tính

Copilot là một chatbot dựa trên GPT-4 của OpenAI do Microsoft phát triển. Nó đã được tích hợp vào nhiều sản phẩm của Microsoft, bao gồm Office và Bing. Và giờ đây, ngay cả người dùng Telegram cũng có thể tận dụng Copilot thông qua bot tại ứng dụng nhắn tin.

Với Microsoft Copilot bot dành cho Telegram, người dùng có thể tìm kiếm và đặt câu hỏi. Microsoft cho biết Copilot dành cho Telegram là một dự án beta nhưng bất kỳ ai muốn cũng có thể sử dụng nó miễn phí và được hoạt động trên cả ứng dụng di động và máy tính, nó có sẵn thông qua @CopilotOfficialBot, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là bắt đầu cuộc trò chuyện với nó bằng Telegram.

Với Microsoft Copilot bot dành cho Telegram, người dùng có thể tìm kiếm và đặt câu hỏi

Theo ghi nhận của The Verge, bot yêu cầu người dùng chia sẻ số điện thoại đã đăng ký trên Telegram với Microsoft. Ít nhất hiện tại, bot chỉ hoạt động với văn bản và không thể tạo ra hình ảnh.

Trong khi Microsoft đã cung cấp nhiều tính năng AI tổng quát cho người dùng thì Apple được cho là đang nghiên cứu các tính năng tương tự cho iOS 18 – sẽ được công bố sau vài tuần nữa tại WWDC 2024. Một báo cáo gần đây tiết lộ rằng Apple đang nỗ lực tích hợp AI vào iMessage, để người dùng có thể tóm tắt những tin nhắn văn bản dài.

Apple cũng được đồn đại sẽ sử dụng công nghệ OpenAI để hỗ trợ một số tính năng AI tổng quát của mình, trong khi những tính năng khác sẽ chạy trên thiết bị với mô hình ngôn ngữ ngoại tuyến.

./.

M.P theo 9to5Mac   

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Microsoft11

Người dùng bây giờ có thể sử dụng Microsoft Copilot bot trên Telegram