Ngày ra mắt Apple Watch Series 10 bị hoãn

1 ngày trước
Với Apple Watch Series 10, vốn hiện có màn hình lớn hơn và vỏ mỏng hơn, một cảm biến huyết áp dự kiến sẽ được trang bị.

Một loạt các tính năng sức khỏe đang được lên kế hoạch cho các mẫu Apple Watch trong tương lai, nhưng như bạn có thể thấy từ các lần ra mắt trước, những bổ sung này không phải lúc nào cũng được thực hiện vì công ty gặp phải một số trở ngại. Với Apple Watch Series 10, vốn hiện có màn hình lớn hơn và vỏ mỏng hơn, một cảm biến huyết áp dự kiến sẽ được trang bị.

Dù sao thì, khi kỷ niệm lần ra mắt sản phẩm thứ mười, bạn luôn hình dung rằng nó sẽ có điều gì đó mà các sản phẩm khác không có. Thật tiếc, trong trường hợp này, một thông tin cho biết thiết kế thay đổi đã buộc Apple phải trì hoãn tính năng tập trung vào sức khỏe này.

Apple Watch Series 10 đang gặp phải vấn đề với cảm biến huyết áp. Các vấn đề đã phát sinh trong giai đoạn thử nghiệm, đặc biệt là với thiết kế cập nhật, vì vậy tính năng này đã phải bị loại bỏ hoàn toàn. Nhiều báo cáo đã cho biết việc theo dõi huyết áp sẽ được trang bị trên các mẫu Apple Watch trước đó, nhưng rõ ràng đây không phải là trường hợp.

Tuy nhiên, có chuyên gia đã đưa ra dự đoán về tính năng sức khỏe này, tin rằng cách duy nhất để kích hoạt nó là thông qua một hệ thống dây đeo được thiết kế lại. Cơ chế mới sẽ phải là từ tính và sẽ bao gồm các kết nối pogo pin kết nối điện tử với Apple Watch. Những dây đeo mới này sẽ có các cảm biến bên trong để cung cấp dữ liệu đo lường.

Ngoài ra, để có được đo lường chính xác, việc siết chặt dây đeo có thể là một bước cần thiết. Apple cũng được cho là đã đầu tư mạnh mẽ vào trí tuệ nhân tạo, sử dụng các mô hình khác nhau để cung cấp dữ liệu cải thiện phần nào.

./.

M.P theo Wccftech

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Watch Series 10

Ngày ra mắt Apple Watch Series 10 bị hoãn