MSI ra mắt màn hình chơi game cong với tần số quét 240Hz

17 tháng 08, 2024
Mẫu màn hình MSI MPG 321CURX nổi bật với các thông số kỹ thuật hàng đầu dành cho những người đam mê, mang lại hình ảnh chất lượng cao và phản hồi tuyệt vời.

MSI đã công bố các mẫu màn hình chơi game cao cấp mới và ra mắt màn hình chơi game cong QD-OLED 32 inch đầu tiên với tần số quét 240Hz. Mẫu màn hình MSI MPG 321CURX nổi bật với các thông số kỹ thuật hàng đầu dành cho những người đam mê, mang lại hình ảnh chất lượng cao và phản hồi tuyệt vời. Bên cạnh MPG 321CURX, ba mẫu màn hình chơi game khác cũng được công bố dành cho game thủ với những yêu cầu khác nhau.

Màn hình chơi game MSI MPG 321CURX có kích thước 32 inch với lớp Quantum Dot và màn hình OLED để cải thiện độ sáng và độ rõ nét. Màn hình có độ cong 1700R, lý tưởng cho việc chơi game từ ghế sofa cũng như từ khoảng cách gần để có trải nghiệm đắm chìm hơn. Nó cung cấp độ phân giải UHD/4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét và có tần số quét cao 240Hz để mang đến gameplay mượt mà cho các game thủ cạnh tranh.

Thời gian phản hồi cực kỳ thấp chỉ 0.03ms GtG, cho phép màn hình chuyển đổi giữa các khung hình một cách nhanh chóng mà không để lại dấu vết của các khung hình trước đó. Hơn nữa, màn hình được trang bị nhiều tính năng bảo vệ như Pixel Shift, Panel Protect và Static Screen Detection.

Vì các panel OLED dễ bị burn-in, các màn hình MSI mới sẽ trang bị công nghệ MSI OLED Care 2.0 với Multi Logo Detection, Taskbar Detection và Boundary Detection để giảm nguy cơ burn-in.

Kết nối cũng rất ấn tượng với các cổng xuất hình mới nhất cũng như cổng USB Type-C hỗ trợ cung cấp điện 98W. Cổng này có thể được sử dụng để kết nối thiết bị ngoại vi hoặc sạc nhanh các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Các màn hình cũng đi kèm với mô-đun KVM để chuyển đổi giữa các thiết bị nhanh chóng và MSI Gaming Intelligence chứa nhiều tính năng AI chơi game cho các nhu cầu khác nhau.

Mỗi màn hình được trang bị lớp film graphene và tản nhiệt tùy chỉnh để phân tán nhiệt nhanh chóng mà không cần quạt. Điều này đảm bảo việc làm mát thụ động nhanh chóng và yên tĩnh mà không gây tiếng ồn, đồng thời kéo dài tuổi thọ của panel.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
MSI MPG 321CURX

MSI ra mắt màn hình chơi game cong với tần số quét 240Hz