MSI MAG QD-OLED Monitors sẽ nhận được cập nhật Firmware

2 ngày trước
MSI đã quay lại quyết định của mình và đã chuẩn bị tung ra cập nhật firmware mới sớm cho hai biến thể MAG của mình, đó là MAG 271QPX và MAG 321UPX.

Ban đầu, MSI tiết lộ rằng họ không có kế hoạch cập nhật firmware cho các biến thể MAG của màn hình, đề cập đến việc rằng các mẫu khác như dòng MPG và MEG có ý nghĩa hơn với họ, dựa trên mức giá tương ứng.

Dường như MSI đã quay lại quyết định của mình và đã chuẩn bị tung ra cập nhật firmware mới sớm cho hai biến thể MAG của mình, đó là MAG 271QPX và MAG 321UPX.

Theo TFTCentral, người tiêu dùng ở châu Âu không cần lo lắng về việc áp dụng các cập nhật firmware mới, vì tất cả hàng tồn kho trên thị trường đã được cập nhật lên phiên bản firmware mới nhất; tuy nhiên, đối với các khu vực khác như Mỹ, châu Á và khu vực Đại Tây Dương, người tiêu dùng sẽ cần phải tự "vặn vẹo" một chút, vì các màn hình đã được vận chuyển với phiên bản firmware cũ hơn.

Không có gì phải lo lắng, vì nếu bạn đang sử dụng FW.011 hoặc phiên bản cũ hơn với MAG 271QPX hoặc FW.014 hoặc phiên bản cũ hơn với MAG 321UPX, bạn sẽ cần phải đến trung tâm dịch vụ MSI gần nhất vì người tiêu dùng không thể tự cập nhật firmware mà cần sự trợ giúp chuyên nghiệp.

Hiện tại, MSI cho biết rằng các phiên bản firmware mới của họ dự kiến sẽ được phát hành vào giữa tháng Bảy, bao gồm một số tối ưu hóa và sửa lỗi quan trọng mà người tiêu dùng nên cập nhật.

Đối với những ai tò mò về cách MSI tải firmware mới, công ty sử dụng cổng DisplayPort tích hợp trên màn hình MAG vì các mẫu này không có các kết nối USB loại A hoặc loại B như các mẫu cao cấp hơn.

Công ty đã phát hành và tung ra một công cụ tiện ích để hỗ trợ quá trình nạp firmware, nhưng với người tiêu dùng thông thường, chúng tôi khuyến cáo họ nên thực hiện quá trình này dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, vì nếu mắc phải sai sót có thể gây thiệt hại nặng nề cho túi tiền của bạn.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
MSI

MSI MAG QD-OLED Monitors sẽ nhận được cập nhật Firmware