Mọi mẫu iPhone 16 hiện đã được trang bị 8GB RAM

10 tháng 09, 2024
Apple đã nhiều lần được báo cáo sẽ nâng cấp RAM lên 8GB cho tất cả các mẫu iPhone 16, nhưng vẫn có một ít khả năng công ty có thể khiến người dùng thất vọng với một bất ngờ không mong đợi.

Apple đã nhiều lần được báo cáo sẽ nâng cấp RAM lên 8GB cho tất cả các mẫu iPhone 16, nhưng vẫn có một ít khả năng công ty có thể khiến người dùng thất vọng với một bất ngờ không mong đợi. May mắn thay, điều đó không xảy ra, vì thông tin được khám phá trong phiên bản mới nhất của công cụ phát triển Xcode 16 của Apple đã tiết lộ dung lượng RAM cho bốn mẫu iPhone này. Điều này có nghĩa là giờ đây, khách hàng không cần phải chi thêm tiền nếu việc nâng cấp RAM là ưu tiên hàng đầu khi mua sắm.

Nhiều nguồn đã phát hiện ra rằng ngay cả iPhone 16 và iPhone 16 Plus cũng sẽ được trang bị thêm 2GB RAM so với iPhone 15 và iPhone 15 Plus. Thật không may, những ai mong đợi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có thêm dung lượng RAM sẽ cảm thấy rất thất vọng.

Tuy nhiên, nếu bạn đã quyết định đặt hàng trước dựa trên lượng RAM mà các iPhone mới của Apple cung cấp, thì tốt hơn là nên chờ thêm một năm nữa vì iPhone 17 được đồn đoán sẽ có 12GB RAM.

Sự nâng cấp thông số kỹ thuật này sẽ mở ra nhiều cơ hội, đặc biệt là cho việc chạy các tính năng trí tuệ của Apple và cung cấp thêm không gian cho các nhà phát triển game để tích hợp các kết cấu cao hơn cho các tựa game AAA. Apple có thể đã quyết định tiêu chuẩn hóa dung lượng RAM cho tất cả các mẫu iPhone 16 để các tính năng AI dựa trên đám mây và trên thiết bị có thể hoạt động mượt mà trên toàn bộ dòng sản phẩm.

./.

M.P theo Wccftech

 

Thảo luận bài viết

Thảo luận
iPhone 16 Pro and iPhone 16 Pro Max

Mọi mẫu iPhone 16 hiện đã được trang bị 8GB RAM