Microsoft quyết định tạm rút tính năng Recall gây tranh cãi

15 tháng 06, 2024
Microsoft đã quyết định rút tính năng Recall khỏi lượt ra mắt ban đầu của các máy tính Copilot+ và sẽ thử nghiệm đầy đủ qua chương trình Windows Insider trước khi tung ra cho người dùng.

Thông tin cập nhật mới nhất vào ngày 13 tháng 6 từ bài đăng trên blog ban đầu của Microsoft vào ngày 7 tháng 6 cho biết rằng Recall sẽ được phát hành như một phiên bản xem trước cho cộng đồng Windows Insider "trong vài tuần tới."

Microsoft đã điều chỉnh chiến lược phát hành Recall để sử dụng sự chuyên môn của cộng đồng Windows Insider, nhằm đảm bảo tính năng này đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng và bảo mật.

Dù vẫn dự định phát hành Recall cho tất cả Copilot+ PC trong tương lai gần, Microsoft muốn thu thập thêm phản hồi trước khi tung ra cho người dùng cuối.

Quyết định này có thể khiến nhiều người không hài lòng, đặc biệt là những người mong đợi trải nghiệm Copilot+ từ trước đó và những ai vẫn không tán thành với ý tưởng của Recall. Tuy nhiên, Microsoft nhấn mạnh rằng cam kết của họ là đảm bảo một trải nghiệm đáng tin cậy, an toàn và mạnh mẽ cho tất cả khách hàng trước khi tung tính năng này ra mắt rộng rãi.

Microsoft cam kết sẽ làm việc chăm chỉ để khắc phục các vấn đề và đảm bảo rằng sản phẩm đạt được các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và hiệu suất.

Gã khổng lồ phần mềm sẽ tiến hành thêm các thử nghiệm và cải tiến trước khi phát hành lại Copilot+ PC. Việc này nhằm đảm bảo rằng người dùng sẽ có trải nghiệm tốt nhất và sản phẩm sẽ hoạt động ổn định khi được ra mắt lại.

./.

U.T tổng hợp

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Recall bi thu hoi

Microsoft quyết định tạm rút tính năng Recall gây tranh cãi