Nebula Capsule Air - Máy chiếu di động mới của Anker có thể sắp ra mắt

06 tháng 06, 2024
Máy chiếu hiển thị trong video có màu trắng, trong khi mẫu cũ hơn có vỏ màu đen, điều này cho thấy đây là một thiết bị khác có thể ra mắt trong thời gian tới.

Anker dường như đã giới thiệu một máy chiếu mới, Nebula Capsule Air. Nó đã được nhìn thấy trong một đoạn video ngắn tại một bài đăng X được tìm thấy vào ngày 4 tháng 6,  và video này đã bị xóa.

Video của Nebula Capsule Air có khẩu hiệu “Máy chiếu GTV nhỏ nhất thế giới sẽ ra mắt vào tương lai gần”. Máy chiếu hiển thị trong video có màu trắng, trong khi mẫu cũ hơn có vỏ màu đen, điều này cho thấy đây là một thiết bị khác có thể ra mắt trong thời gian tới.

Máy chiếu GTV nhỏ nhất thế giới sẽ ra mắt vào tương lai gần

Bằng chứng khác cho thấy đây là một mẫu máy mới được thử nghiệm và nộp cho FCC, ngày phát hành là 20 tháng 5. Các tài liệu này chỉ ra rằng Capsule Air là mẫu DLP có độ phân giải 720p.

Máy chiếu mới được cho là có thể ném hình ảnh rộng tới 100 inch (khoảng 250 cm), với pin 33,48Wh cho phép máy chạy trong tối đa hai giờ. Tùy chọn kết nối dự kiến ​​sẽ là Bluetooth 5.1 và Wi-Fi, đồng thời sản phẩm được cài đặt sẵn ứng dụng Netflix.

Máy này được cho là có kích thước 6,86 × 6,86 × 13,97 cm và nặng 1,05 kg, khiến nó nhỏ hơn nhưng nặng hơn Capsule 3.

./.

M.P theo Notebookcheck

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Anker

Nebula Capsule Air - Máy chiếu di động mới của Anker có thể sắp ra mắt