Maxfree S6: giải pháp ba màn hình cho laptop

08 tháng 07, 2024
Maxfree đang cung cấp một hệ thống mới được thiết kế để tăng đáng kể năng suất khi sử dụng notebook. Mô hình này có thể được sử dụng trong nhiều cấu hình khác nhau và đi kèm với một chân đế đa chức năng.

Trong phần lớn các trường hợp, laptop chỉ có một màn hình duy nhất so với các thiết lập với nhiều màn hình, điều này có thể dẫn đến giảm năng suất, đặc biệt là khi sử dụng nhiều ứng dụng và thực hiện các tác vụ phức tạp hơn. 

Maxfree S6: giải pháp ba màn hình cho laptop. 

Để giải gỡ vấn đề đó, Maxfree ra mắt Maxfree S6, một hệ thống giúp bổ sung thêm hai màn hình cho một notebook hoặc laptop.

Maxfree S6 bao gồm 2 màn hình và chân đế được thiết kế cho laptop, trong đó một màn hình có thể xoay 360°, mặt khác cả hai màn hình có thể được sử dụng theo chiều ngang và chiều dọc, điều này có thể hữu ích khi hiển thị văn bản hoặc thiết kế chỉnh sửa ảnh hay video. Chúng không nhất thiết phải được sử dụng trực tiếp với notebook, vì hai màn hình này cũng có thể hoạt động như các hệ thống độc lập.

Maxfree S6 bao gồm hai màn hình với đường chéo 15.6 inch và độ phân giải được xác định là 1,980 x 1,080, tương ứng với Full HD. Không gian màu NTSC được cho là được bao phủ ở mức 85%, và nhà sản xuất đặt độ sáng ở mức 300 cd/m². Tần số làm mới là 60 Hz.

Kết nối được cung cấp qua USB-C, cho phép kết nối với các console, PC hoặc smartphone. Mức tiêu thụ điện được xác định là dưới 10 watt. Maxfree S6 có trọng lượng là 2.39 kg. Với giá 300 USD (khoảng 7,6 triệu đồng), sản phầm này đã có sẵn trên toàn thế giới.

./.

Storm theo Notebook

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Maxfree S6

Maxfree S6: giải pháp ba màn hình cho laptop