MacBook Pro, Mac Mini được thiết kế lại

2 ngày trước
Apple đã giới thiệu iPad Pro mới với màn hình OLED và chip M4 vào đầu năm nay, điều này gây bất ngờ lớn vì thiết bị này dự kiến sẽ sử dụng chip M3.

Apple đã giới thiệu iPad Pro mới với màn hình OLED và chip M4 vào đầu năm nay, điều này gây bất ngờ lớn vì thiết bị này dự kiến sẽ sử dụng chip M3. Hiện tại, công ty đang lên kế hoạch nâng cấp toàn bộ dòng Mac, bao gồm MacBook Pro và Mac mini được thiết kế lại với các phiên bản khác nhau của chip M4, và các thiết bị này được báo cáo sẽ ra mắt muộn hơn trong năm nay.

Mark Gurman trước đó đã tuyên bố rằng Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào tháng 10, tập trung vào các nâng cấp mới cho Mac của công ty. Mac mini có thể trở nên nhỏ gọn hơn đáng kể.

Gurman đã thay đổi cách tiếp cận thành "trong năm nay," điều này có nghĩa là các thiết bị có thể bị trì hoãn hơn so với những suy đoán trước đó.

Tuy nhiên, đáng lưu ý là khung thời gian ra mắt cho phiên bản M4 mới của MacBook Pro, Mac mini và iMac được ấn định trong năm nay, điều này có nghĩa là các máy sẽ ra mắt trước khi năm kết thúc.

Năm ngoái, Apple đã nâng cấp các mẫu MacBook Pro và dòng iMac vào ngày 30 tháng 10, điều này giúp chúng ta có một ước tính sơ bộ về thời điểm công ty có thể phát hành nâng cấp M4. Những gì bạn có thể mong đợi là các nâng cấp cho một số máy Mac của công ty, bao gồm Mac mini được thiết kế lại.

Chip M4 sẽ là một nâng cấp lớn cho tất cả các máy Mac, vì chip này đã cho thấy hiệu suất ấn tượng vào đầu năm nay khi ra mắt cùng với iPad Pro OLED. Nâng cấp này có thể cải thiện hiệu suất lên tới 25%, vì chip có tới 10 lõi CPU so với 8 lõi trên chip M3. Công ty cũng sẽ công bố các chip M4 Pro và M4 Max cho các mẫu MacBook Pro.

Apple cũng sẽ nâng cấp iMac 24 inch và Mac mini mới, dự kiến sẽ có kích thước nhỏ hơn nhiều so với mô hình hiện tại.

./.

M.P theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Mac mini

MacBook Pro, Mac Mini được thiết kế lại