MacBook Pro M3 bản 1TB đang rẻ hơn bao giờ hết

25 tháng 05, 2024
MacBook Pro M3 phiên bản 1TB SSD đang có giá tốt nhất từ trước đến giờ, mẫu laptop hàng đầu này của Apple đã được giảm khoảng 5,1 triệu đồng.

Bạn có thể chọn phiên bản đặc biệt của MacBook Pro M3 với giá rẻ hơn bao giờ hết, chỉ ở mức 1.800 USD (khoảng 45,8 triệu đồng).

MacBook Pro M3 bản 1TB đang rẻ hơn bao giờ hết.

Đây là mức giảm giá 200 USD (khoảng 5,1 triệu đồng) cho laptop hàng đầu của Apple với bộ nhớ SSD 1TB và RAM 16GB. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho mẫu Space Gray 14 inch. Mẫu màu bạc cũng đang được giảm giá nhưng chỉ giảm giá 8%.

Đây là một trong những laptop  tốt nhất bạn có thể mua, đặc biệt những người làm công việc sáng tạo chuyên sâu trên máy tính, như chỉnh sửa hình ảnh, video và tạo nhạc.

Màn hình 14 inch tuyệt đẹp, chip M3 vừa nhanh vừa hiệu quả, bàn phím và trackpad tuyệt vời. Nó chỉ nặng hơn và lớn hơn một chút so với các mẫu MacBook Air M3 vừa ra mắt, nhưng nó cũng có nhiều bộ nhớ hơn, nhiều lựa chọn cổng hơn và hệ thống làm mát hiệu quả hơn.

Có một vài vấn đề nhỏ ở đây. Giống như tất cả các máy MacBook của Apple, trên thực tế, bạn sẽ không thể điều chỉnh RAM hoặc bộ nhớ trong, vì vậy hãy kiểm tra kỹ trước khi nhấn nút “mua”.

Nói về MacBook Air, cũng có một ưu đãi tốt dành cho dòng Air thông qua Amazon. Mẫu M2 2022 có giá 850 USD, giảm giá 15%. Thỏa thuận này dành cho cấu hình 256GB với RAM 8GB.

Nếu bạn không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật sáng tạo và sử dụng máy tính xách tay chỉ để viết, xem nội dung hoặc lướt web thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

./.

U.T theo Engadget

Thảo luận bài viết

Thảo luận
MacBook Pro M3 - Laptop Now - 2

MacBook Pro M3 bản 1TB đang rẻ hơn bao giờ hết