Macbook Pro 14 M3 Pro đang được giảm giá chưa từng có

15 tháng 06, 2024
Với mức giá $1,699 (khoảng 43,3 triệu đồng) cho một sản phẩm Apple cao cấp như MacBook Pro M3 Pro, đây là cơ hội tốt cho bất kỳ ai yêu thích hệ sinh thái của Apple.

Với mức giảm $300 (khoảng 7,6 triệu đồng), MacBook Pro 14 M3 Pro chỉ còn $1,699. Nếu bạn vẫn thấy mức giá này còn cao, hãy đọc thêm phân tích về tất cả các phần cứng mạnh mẽ bên trong chiếc MacBook này.

Trước tiên, hãy bắt đầu với M3 Pro, có CPU 11 nhân, GPU 14 nhân và 18GB RAM hợp nhất. Các thông số kỹ thuật này biến MacBook Pro mới trở thành một chiếc máy rất mạnh mẽ cho các chuyên gia sáng tạo thường xuyên sử dụng các ứng dụng đòi hỏi cao, nhưng nó cũng phù hợp cho những ai muốn chơi game.

Tất nhiên, không thể quên chất lượng xây dựng tuyệt vời của phần cứng Apple, chưa kể đến trackpad cực lớn khiến bạn quên luôn việc phải mang theo chuột rời. 

Nhờ chuyển sang Apple Silicon, MacBook Pro M3 Pro có thể kéo dài thời lượng pin hơn so với các đối thủ cạnh tranh, nhờ vào hiệu suất năng lượng vượt trội.

Về dung lượng lưu trữ, bạn có 512GB, nhưng điểm hạn chế là bộ nhớ tích hợp không thể nâng cấp có thể khiến một số người mua e ngại. Tuy nhiên, chúng tôi có một giải pháp cho bạn.

Hãy đơn giản là di chuyển các tệp không cần thiết sang SSD ngoài. Nhờ mức giảm giá $300, bạn có thể dễ dàng đầu tư số tiền tiết kiệm vào một ổ SSD di động có tốc độ và dung lượng cao, và giữ các tệp quan trọng trên MacBook Pro.

Với mức giá $1,699 (khoảng 43,3 triệu đồng) cho một sản phẩm Apple cao cấp như MacBook Pro M3 Pro, đây là cơ hội  tốt cho bất kỳ ai yêu thích hệ sinh thái của Apple. Bạn có thể mua hàng tại đây, hoặc liên hệ chúng tôi để order sản phẩm này.

./.

U.T theo Wccftech

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Macbook Pro 14 M3 Pro - Laptop

Macbook Pro 14 M3 Pro đang được giảm giá chưa từng có