Mac Mini với M4 và M4 Pro sẽ có thiết kế mới lớn nhất trong hơn một thập kỷ

09 tháng 08, 2024
Theo thông tin gần đây của Mark, Mac Mini sắp tới của Apple sẽ có thiết kế thay đổi lớn nhất mà mẫu máy tính để bàn giá rẻ này đã thấy trong suốt 15 năm qua.

Theo thông tin gần đây của Mark, Mac Mini sắp tới của Apple sẽ có thiết kế thay đổi lớn nhất mà mẫu máy tính để bàn giá rẻ này đã thấy trong suốt 15 năm qua. Mac Mini được thiết kế lại sẽ nhỏ gọn hơn nhiều so với thế hệ hiện tại, gần như có kích thước giống như hộp Apple TV. Mac Mini mới là 'một iPad Pro trong một chiếc hộp nhỏ', điều này có thể được mong đợi vì cả hai thiết bị sẽ có khả năng trang bị cùng một SoC M4.

Mac Pro cũng sẽ có phiên bản M4 Pro, nhưng SoC này vẫn chưa được phát hành và có thể sẽ được giới thiệu cùng với Mac Mini. Công ty đã thử nghiệm các mẫu với tổng cộng 3 cổng USB-C, cùng với một cổng HDMI và tất nhiên là một cổng nguồn. Điều này sẽ là một sự giảm cấp đáng kể so với Mac Mini hiện tại, nhưng việc Mark đề cập đến 'ít nhất' ba cổng USB-C mở ra một số khả năng.

Cùng với Mac Mini, lộ trình dự kiến của Apple cho phần còn lại của dòng Mac dựa trên M4 vẫn không thay đổi - MacBook Pro, iMac và Mac Mini dự kiến sẽ ra mắt sớm nhất trong năm nay, MacBook Air vào mùa xuân năm sau, và Mac Pro cũng như Studio có thể sẽ được giới thiệu tại WWDC 25.

./.

M.P theo Notebookcheck

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Mac Mini

Mac Mini với M4 và M4 Pro sẽ có thiết kế mới lớn nhất trong hơn một thập kỷ