Mac Mini thiết kế lại với các SoC M4, M4 Pro

2 ngày trước
Một đoạn mã trong phần mềm của Apple dường như đã xác nhận sự tồn tại của nó, phù hợp với các báo cáo gần đây cho thấy việc ra mắt vào tháng 10.

Mac Mini sắp tới dự kiến sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, cùng với các SoC M4 và M4 Pro. Một đoạn mã trong phần mềm của Apple dường như đã xác nhận sự tồn tại của nó, phù hợp với các báo cáo gần đây cho thấy việc ra mắt vào tháng 10.

Apple thực sự đang phát triển một Mac Mini mới, như được chỉ ra bởi đoạn mã trong phần mềm của Apple mà Aaron Perris phát hiện và chia sẻ qua Twitter.

Điều này phù hợp với các báo cáo trước đây của Mark Gurman, người đã tuyên bố rằng Mac Mini sắp tới sẽ có thiết kế lớn nhất trong hơn một thập kỷ, thu nhỏ xuống kích thước của một Apple TV. Ông cũng đề cập rằng nó sẽ trang bị các SoC M4 và M4 Pro của Apple và chỉ sử dụng cổng USB-C với năm cổng.

Mac Mini thiết kế lại dự kiến sẽ ra mắt trong vài tuần tới, có thể vào sự kiện tháng 10, cùng với dòng MacBook Pro sử dụng M4 Pro và M4 Max và một iPad cấp nhập môn mới, thay thế iPad 10.

MacBook 12 inch (2015) của Apple là máy Mac đầu tiên hoàn toàn dựa trên USB-C, và đã nhận được nhiều chỉ trích rộng rãi khi ra mắt vì sự lựa chọn cổng hạn chế. Liệu Apple có lặp lại lịch sử với Mac Mini sắp tới hay không, vẫn còn phải chờ xem.

./.

M.P theo Notebookcheck

Thảo luận bài viết

Thảo luận
Apple Mac Mini

Mac Mini thiết kế lại với các SoC M4, M4 Pro